Xử Lý Sự Vụ Truyền Thông SOS Social - Phạm Hùng, HN
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Logistics
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các sự vụ (là các phản hồi của Khách hàng về Dịch vụ của GHTK) trên các kênh truyền thông như Facebook (chính),Instagram, Báo chí, Google,…;
- Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý sự vụ;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tham gia xây dựng nội dung trang Page Facebook của GHTK (Giaohangtietkiem.vn);
- Thời gian làm việc: 07h00 – 17h00, Thứ 2 – Thứ 7, Có khả năng làm tăng ca thêm giờ (Tăng ca tại nhà: 3 tối/tuần; 2,5 tiếng/tối và 1 ngày Chủ nhật/tháng);
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ; Sinh năm 1996 – 1999; Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Đối ngoại, Truyền thông, Báo chí, Quản trị doanh nghiệp,...
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến khách hàng: bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8 triệu/ tháng. Được đánh giá tăng lương định kỳ theo năng lực từ 03 - 06 tháng/ lần;
- Được đào tạo chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển lên vị trí Leader sau 06 tháng;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên