Tuyển Sinh Thạc Sĩ Kinh Tế Ứng Dụng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Đăng ký Chương trình Cao học Kinh tế Việt Nam – Hà Lan (VNP)

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY http://bit.ly/2PifHBN

Năng lực và triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp:
- Nâng cao năng lực giải quyết các tình huống kinh tế - tài chính phát sinh tại tổ chức đặt trong bối cảnh phát triển của ngành, nền kinh tế và khu vực.
- Làm tốt công việc của tổ chức trước các áp lực nền kinh tế trong nước và thế giới luôn biến đổi với nhiều thách thức và đòi hỏi giải quyết vấn đề của nơi làm việc theo cách tiếp cận mới.
- Phát triển nghề nghiệp hiện tại và tương lai phù hợp với kiến thức và kỹ năng được trang bị.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc, đặc biệt thuyết trình các kế hoạch, dự án, viết báo cáo phân tích vấn đề cụ thể, đọc tài liệu chuyên ngành kinh tế - tài chính – phát triển.

Nội dung chương trình học:
Ngoài tri thức đa dạng về kinh tế - tài chính - chính sách - phát triển, kỹ năng tiếng Anh học thuật cao, học viên tốt nghiệp VNP sẽ có tư duy toàn cầu và kỹ năng giải quyết vấn đề theo chuẩn quốc tế. Dựa trên nền tảng chuẩn đầu ra, chương trình VNP bao gồm 3 khối kiến thức và kỹ năng:

1. Kiến thức kinh tế học ứng dụng cho việc ra quyết định và gợi ý chính sách.
2. Kiến thức tài chính ứng dụng cho việc ra quyết định và gợi ý chính sách.
3. Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu theo chuẩn quốc tế.

Yêu cầu ứng viên

• Thí sinh có bằng tốt nghiệp đại học chính quy hoặc không chính quy thuộc khối ngành kinh tế, khối kinh doanh, quản lý, hoặc
• Thí sinh có bằng tốt nghiệp đại học chính quy ngoài khối ngành kinh tế, kèm chứng chỉ bổ sung kiến thức (liên hệ VNP để biết thêm chi tiết)
• Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh (còn thời hạn sử dụng) sau đây: TOEIC 600, IELTS 5.5, TOEFL 500 BPT, 173 CBT, 61 iBT, hoặc các chứng chỉ tương đương

MÔN THI: hình thức thi bằng tiếng Anh
• Kinh tế học
• Kiểm tra năng lực bằng trắc nghiệm dạng GRE.

LỊCH ÔN TẬP
Đợt 1: Lớp ôn tối thứ 3 – thứ 5 (từ 18g00 – 20g30): khai giảng 14/05/2019
Đợt 2: Lớp ôn tối thứ 3 – thứ 5 (từ 18g00 – 20g30): khai giảng 06/08/2019
Lệ phí ôn tập: 3,000,000 đồng (bao gồm tài liệu ôn tập, tài khoản học trực tuyến và lệ phí dự thi)

LỚP ÔN TRỰC TUYẾN:
Được thiết kế dành riêng cho các thí sinh muốn tự ôn tại nhà. Người đăng ký sẽ được cấp một tài khoản truy cập vào hệ thống E-learning của VNP bao gồm Video bài giảng, tài liệu tham khảo và các bộ đề thi thử để tự ôn tập.
Lệ phí ôn trực tuyến: 2,000,000 vnđ (bao gồm tài liệu, tài khoản tự học và lệ phí thi)

LỊCH THI TUYỂN SINH THẠC SĨ KINH TẾ MAE
• Thi tuyển đợt 1: 14/07/2019 (hạn chót nộp hồ sơ 29/06/2019)
• Thi tuyển đợt 2: 13/10/2019 (hạn chót nộp hồ sơ 28/09/2019)
Tổng chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến cho 2 đợt là 60 học viên

KÊNH LIÊN HỆ
Văn phòng VNP: Phòng H.304, 1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM
Trường ĐH Kinh tế, 1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Sinh
VNP là chương trình hợp tác đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ giữa trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Viện Quốc Tế Nghiên cứu Xã hội, thuộc Đại học Erasmus Rotterdam (Hà Lan). Được thành lập từ 1994, trải qua hơn 25 năm phát triển, chương trình đã ...Chi tiết
VNP là chương trình hợp tác đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ giữa trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Viện Quốc Tế Nghiên cứu Xã hội, thuộc Đại học Erasmus Rotterdam (Hà Lan). Được thành lập từ 1994, trải qua hơn 25 năm phát triển, chương trình đã cung cấp cho thị trường lao động trong và ngoài nước một đội ngũ nhân lực cấp cao làm việc trong các tổ chức kinh tế, tài chính, ngân hàng, trường đại học, các tổ chức phi chính phủ và khu vực công. Bằng cấp và chất lượng đào tạo Bằng cấp và chất lượng đào tạo tại VNP được công nhận rộng rãi trong và ngoài nước. Chương trình học được Đại học Eramus Rotterdam, một trong 40 trường hàng đầu thế giới đào tạo lĩnh vực kinh tế, đồng xây dựng, được tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục FIBAA (Đức) công nhận đạt chuẩn đào tạo quốc tế và được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam phê duyệt. Với bằng thạc sĩ Kinh tế VNP, học viên tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp, thăng tiến lên cấp quản lý hoặc làm việc, học tập tại các nước phát triển. Thế mạnh của thạc sĩ liên kết VNP Chương trình giúp học viên hiểu cách thức nền kinh tế hay một tổ chức kinh tế vận hành và đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu. Một thế mạnh khác là chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây sẽ là môi trường tuyệt vời để người học trau dồi khả năng ngoại ngữ kết hợp với học kiến thức kinh tế chuyên sâu và kỹ năng phân tích dữ liệu thuần thục, tạo tiền đề thuận lợi cho phát triển sự nghiệp trong tương lai. Nếu lựa chọn học chương trình thạc sĩ Bằng đôi, học viên còn có thêm cơ hội trải nghiệp nền học thuật và văn hóa Hà Lan trong sáu tháng, mở rộng các mối quan hệ xã hội và nhận cùng lúc hai bằng thạc sĩ có giá trị quốc tế chỉ trong hai năm. Với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, VNP luôn cập nhật nội dung giảng dạy nhằm bắt kịp với xu thế thị trường lao động và nhu cầu của người học. Cụ thể, trong năm 2019, sau 25 năm thành lập, VNP đã chuyển đổi chuyên ngành đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế. Chuyên ngành đào tạo của VNP kể từ năm 2019 là THẠC SĨ KINH TẾ ỨNG DỤNG (Master of Science in Applied Economics) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Sinh Thạc Sĩ Kinh Tế Ứng Dụng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Sinh Thạc Sĩ Kinh Tế Ứng Dụng cách đây lúc 19/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trường ĐH Kinh tế, 1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Tuyển Sinh Thạc Sĩ Kinh Tế Ứng Dụng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ