Trưởng Phòng QA/QC Tại Bình Lục - Hà Nam

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 393 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nam, Nam Định, Thái Bình


Mô tả công việc

- Định hướng , xây dựng mục tiêu cho phòng QC hàng năm
- Lập kế hoạch hàng năm/ hàng quý/ hàng tháng cho phòng QC.Chỉ đạo, tổ chức, phân công và điều phối công việc phòng QC nhằm đạt được mục tiêu/ chỉ tiêu/KPI và đáp ứng yêu cầu của công ty và ban lãnh đạo.
- Quản lý và chỉ đạo toàn bộ nhân lực, định mức, chi phí, máy móc, cách thức, tiêu chuẩn và hồ sơ kiểm tra của phòng QC (đầu vào, kiểm hóa công đoạn, kiểm cuối).
- Triển khai và quản lý đảm bảo các yêu cầu từ ban lãnh đạo/ TPQA/QMR xuống các cấp thuộc phòng QC và các phòng ban có liên quan.
- Thống kê dữ liệu chất lượng, phân tích, đánh giá xu hướng chất lượng và làm báo cáo chất lượng trình lên trưởng phòng QA/ Lãnh đạo. Đưa ra các quyết định kịp thời đảm bảo chất lượng đầu vào, công đoạn và kiểm cuối đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc/ TPQA-QMR về toàn bộ việc kiểm hàng, dữ liệu kiểm hàng tại các mọi công đoạn trong nhà máy. Tư vấn cho Ban giám đốc/ TPQA xá rủi ro về chất lượng và đề xuất giải pháp phòng ngừa.
- Xây dựng kế hoạch/ chương trình / tài liệu đào tạo và tiến hành đào tạo về chất lượng cho công nhân viên QC và các đối tượng khác có liên quan.
- Kết hợp với trưởng phòng QA quản lý (xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, đánh giá giám sát, khắc phục cải tiến) đảm bảo mọi phòng ban, công đoạn, cấp độ tuân thủ và đáp ứng yêu cầu GONOGO, RoHS, ISO và các tiêu chuẩn thị trường.
- Kết hợp với TPQA-QMR xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động đánh giá nội bộ.
- Cùng với trưởng phòng QA quản lý và đảm bảo toàn bộ việc khắc phục và cải tiến diễn ra theo kế hoạch và có hiệu lực.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chất lượng.
- Có kiến thức về quản lý chất lượng, QC 7 tools, ISO 9001.
- Tiếng Anh: đọc hiểu các tài liệu liên quan đến kỹ thuật,chất lượng sản phẩm.
- Có hiểu biết về các tiêu chuẩn IWAY, GO/ NOGO, ISO 9001/ 14001 là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý (định hướng, thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, kiểm soát, theo dõi, ra quyết định), tư duy sáng tạo, cải tiến liên tục.
- Nắm vững các kỹ năng về kiểm tra chất lượng đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các tiêu chuẩn sản phẩm ở thị trường hàng xuất tới, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe
- Xe đưa đón

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VÀ NỘI THẤT NGỌC SƠN
CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VÀ NỘI THẤT NGỌC SƠN
Thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hoa Lý/Mrs Phượng
NGOCSON HAFUCO là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công, đồ dùng và những vật dụng chiếu sang được làm từ các vật liệu như: vật liệu tự nhiên, thép và nhựa. Kh¸ch hµng cña chóng t«i lµ c¸c tËp ®oµn ®a quèc gia nh­ IKEA, ...Chi tiết
NGOCSON HAFUCO là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công, đồ dùng và những vật dụng chiếu sang được làm từ các vật liệu như: vật liệu tự nhiên, thép và nhựa. Kh¸ch hµng cña chóng t«i lµ c¸c tËp ®oµn ®a quèc gia nh­ IKEA, Lowe’s. Các sản phẩm của công ty có chất lượng cao, thiết kế phong phú và được xuất khẩu tới Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản… Hiện nay chúng tôi có 2 nhà máy chính: nhà máy sản xuất đồ thủ công và nhà máy lắp ráp với những sản phẩm chính: - Hàng thủ công: tất cả các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên như: tre, mây… - Đồ dùng: những bộ bàn ghế làm từ mây… - Thiết bị chiếu sáng. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: http://www.ngocson.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng QA/QC Tại Bình Lục - Hà Nam trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nam bởi CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VÀ NỘI THẤT NGỌC SƠN. CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VÀ NỘI THẤT NGỌC SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng QA/QC Tại Bình Lục - Hà Nam cách đây lúc 28/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VÀ NỘI THẤT NGỌC SƠN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng QA/QC Tại Bình Lục - Hà Nam

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ