Trưởng Phòng Kinh Doanh (Operations Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 255 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dệt may/Da giày
Mô tả công việc
*Tổng thể công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại các cửa hàng, kể cả online;
- Xây dựng các chương trình kinh doanh cho việc bán hàng online, offline;
- Phối hợp và làm việc với các quản lý cửa để lập kế hoạch chu kỳ bán hàng cho tháng/năm;
- Quản lý sự vận hành các cửa hàng đạt kết quả tốt, tồn kho hàng hóa hợp lý;
- Trách nhiệm kiểm soát, quản lý thất thoát hàng hóa trên vai trò là trưởng phòng vận hành;
- Quản lý nhân sự trong hệ thống các cửa hàng về sự bố trí sắp xếp công việc hợp lý, nhân sự làm việc đạt chất lượng;
- Phối hợp với phòng nhân sự, quản lý các cửa hàng để lập kế hoạch nhu cầu cần tuyển dụng nhân viên cho các cửa hàng;
- Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong nội bộ đơn vị thuộc quyền quản lý;
- Kiểm soát chi phí: Có trách nhiệm cân đối và sử dụng chi phí hợp lý tại các cửa hàng trên vai trò quản lý (gồm nhân công, điện, nước,…)
- Kiểm soát chi phí, nhân công,… trong đơn vị trên vai trò quản lý phòng Vận hành;
- Phối hợp với Phòng nhân sự thực hiện kế hoạch nhu cầu nhân sự cần tuyển dụng đột xuất, định kỳ của đơn vị mình;
- Xây dựng quy trình, quy định làm việc thuộc phòng Vận hành; đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các tiêu chí KPI làm cơ sở đánh gía hiệu quả công việc của nhân viên đơn vị và là đòn bẩy thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên thông qua chế độ thưởng KPI
- Lập kế hoạch đào tạo nội bộ nhân viên trong đơn vị, đặc biệt là đối với vị trí quản lý khu vực/quản lý cửa hàng nhằm quy hoạch nhân sự kế thừa; đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong đơn vị làm việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả; soạn thảo giáo trình đào tạo cần thiết (nếu có)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc/Ban Giám đốc
*Chi tiết công việc:
Quản lý về Con người:
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều tuân thủ các quy định khi làm việc (như quy định đồng phục, đi làm đúng giờ, quy trình công việc…);
- Truyền đạt văn hóa của Công ty tới tất cả nhân viên trong đơn vị; thúc đẩy tinh thần làm việc tập thể để đạt được mục tiêu của cửa hàng.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên cấp dưới một cách chi tiết về kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng nhưng phải phù hợp với những quy định của Công ty;
- Luôn là người đứng đầu đơn vị triển khai và thực hiện công việc của công ty và đồng thời là một người quản lý tốt cho các thành viên trong nhóm học hỏi.
- Huấn luyện quản lý khu vực, kể cả nhân viên bán hàng từng khu vực cửa hàng thực hiện công việc theo sự phân công hợp lý;
- Thực hiện kiểm tra đột xuất tình hình làm việc của nhân viên tại cửa hàng (về con người, cung cách làm việc của nhân viên) hoặc thông qua hệ thống camera giám sát tại cửa hàng;
Kiểm soát công tác bán hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng các chuẩn của hạng mục về hàng hóa;
- Duy trì, luôn đảm bảo tất cả các khu vực trong cửa hàng đều phải sạch và gọn gàng mọi lúc;
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo bằng cách phối hợp với bộ phận Marketing và hệ thống nhà cung cấp;
- Đảm bảo 100% thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi theo hướng dẫn, trưng bày theo đúng quy chuẩn cập nhật, khi có sự thay đổi giá của sản phẩm mới phải theo đúng thời gian quy định;
- Không ngừng hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong các hoạt động bán hàng và quy trình phục vụ công tác bán hàng, để đem tới sự thoải mái và tiện dụng như mong đợi của khách hàng;
- Giám sát, kiểm soát chi phí cửa hàng để nâng cao lợi nhuận công ty;
- Hướng dẫn cho quản lý khu vực kiểm soát số lượng đặt hàng luôn đảm bảo hàng hóa đầy đủ, hiệu quả;
- Hướng dẫn cho quản lý khu vực tham quan cửa hàng đối thủ cạnh tranh, xem xét các ưu điểm và nhược điểm, cách thức trưng bày sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để vận dụng, hiệu chỉnh vào hoạt động kinh doanh Công ty;
- Kiểm soát chi phí hoạt động dựa trên ngân sách hàng năm, lên kế hoạch sử dụng chi phí; phân tích chi phí sử dụng,..; đánh giá công tác bán hàng nhằm đánh giá hoạt động chi phí so với lợi nhuận mang lại cho Công ty;
- Thường xuyên giám sát, đào tạo đội ngũ để thực hiện tốt việc bán hàng, nhằm thúc đẩy tăng doanh số và đạt doanh số mục tiêu do Ban Giám Đốc đề ra.
Đối với khách hàng:
- Luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng;
- Ghi nhận các ý kiến của khách hàng, giải quyết và hướng dẫn cho nhân viên cách xử lý;
- Đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm luôn cung cấp dịch vụ bán hàng tốt nhất;
- Cung cách phục vụ tốt, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
Kiểm soát hàng hóa
- Đảm bảo tất cả các hàng hóa trưng bày trên kệ, trong kho đều theo hướng dẫn của bộ phận bán hàng.
- Duy trì chất lượng hàng hóa tại cửa hàng bằng việc tiến hành kiểm tra thường xuyên/đột xuất, nhằm đảm bảo cửa hàng luôn có hàng để bán, và hàng hóa luôn ở trong tình trạng sẵn sàng; đồng thời theo dõi kiểm tra đột xuất hàng ngày nhằm đảm bảo không bị sai lệch số lượng hàng hóa; lượng hàng tồn kho hạn chế mức độ thấp nhất;
- Kiểm tra, phân tích tất cả các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho và giải trình gửi đến CEO nếu cần thiết.
Hoạt động cửa hàng:
- Kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo tất cả các cấp quản lý khu vực, nhân viên phải tuân thủ tất cả các quy trình, quy định, hoặc kỹ năng bán hàng,…được liệt kê trong sổ tay bán hàng để giúp nhân viên tránh những sai sót, dẫn tất cả nhân viên các cửa hàng thực hiện một cách nhất quán dựa trên SOPs (quy trình thao tác chuẩn).
- Xây dựng quy trình Thiết lập và duy trì các chi phí và kiểm soát chi phí nhân công
- Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý chuỗi cửa hàng (quản lý cửa hàng, nhân viên, hàng hóa), đóng góp ý kiến, đánh giá và khắc phục các vấn đề phát sinh;
- Xác định và giải quyết vấn đề có ảnh hưởng đến bất kỳ những mục tiêu công việc trên. Đồng thời, xây dựng hệ thống để nhận diện, phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra hoặc để ngăn chặn sự cố lặp lại. Lập kế hoạch hành động để khắc phục kịp thời các sự cố trong kinh doanh;
- Thiết lập, cải tiến hoặc nâng cấp mọi hoạt động cửa hàng tốt hơn và đạt được hiệu quả mục tiêu kinhh doanh đặt ra. Đồng thời, có phương pháp để xây dựng mạng lưới khách hàng, tìm kiếm phát triên thêm khách hàng mới;
- Phối hợp với các bộ phận phòng/ban (phòng Marketing, IT, Kế toán, nhân sự,..) nhằm để thực hiện tốt hoạt động cửa hàng.
Hàng tồn kho:
- Kiểm soát, đánh giá tình hình hàng hóa tồn kho mức thấp nhất;
- Phối hợp với phòng Kế toán đưa ra giải pháp xử lý hàng tồn kho trình Giám đốc xem xét nhằm giải phóng hàng tồn kho một cách hợp lý, nhanh thu hồi vốn cho Công ty;
- Tham mưu cho Giám Đốc việc hàng hóa tồn kho, tránh bị tồn đọng vốn, hàng lỗi thời,….
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ -17 giờ
Chế độ thưởng: theo quy định Công ty
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại các cửa hàng, kể cả online;
- Xây dựng các chương trình kinh doanh cho việc bán hàng online, offline;
- Phối hợp và làm việc với các quản lý cửa để lập kế hoạch chu kỳ bán hàng cho tháng/năm;
- Quản lý sự vận hành các cửa hàng đạt kết quả tốt, tồn kho hàng hóa hợp lý;
- Trách nhiệm kiểm soát, quản lý thất thoát hàng hóa trên vai trò là trưởng phòng vận hành;
- Quản lý nhân sự trong hệ thống các cửa hàng về sự bố trí sắp xếp công việc hợp lý, nhân sự làm việc đạt chất lượng;
- Phối hợp với phòng nhân sự, quản lý các cửa hàng để lập kế hoạch nhu cầu cần tuyển dụng nhân viên cho các cửa hàng;
- Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong nội bộ đơn vị thuộc quyền quản lý;
- Kiểm soát chi phí: Có trách nhiệm cân đối và sử dụng chi phí hợp lý tại các cửa hàng trên vai trò quản lý (gồm nhân công, điện, nước,…)
- Kiểm soát chi phí, nhân công,… trong đơn vị trên vai trò quản lý phòng Vận hành;
- Phối hợp với Phòng nhân sự thực hiện kế hoạch nhu cầu nhân sự cần tuyển dụng đột xuất, định kỳ của đơn vị mình;
- Xây dựng quy trình, quy định làm việc thuộc phòng Vận hành; đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các tiêu chí KPI làm cơ sở đánh gía hiệu quả công việc của nhân viên đơn vị và là đòn bẩy thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên thông qua chế độ thưởng KPI
- Lập kế hoạch đào tạo nội bộ nhân viên trong đơn vị, đặc biệt là đối với vị trí quản lý khu vực/quản lý cửa hàng nhằm quy hoạch nhân sự kế thừa; đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong đơn vị làm việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả; soạn thảo giáo trình đào tạo cần thiết (nếu có)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc/Ban Giám đốc
*Chi tiết công việc:
Quản lý về Con người:
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều tuân thủ các quy định khi làm việc (như quy định đồng phục, đi làm đúng giờ, quy trình công việc…);
- Truyền đạt văn hóa của Công ty tới tất cả nhân viên trong đơn vị; thúc đẩy tinh thần làm việc tập thể để đạt được mục tiêu của cửa hàng.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên cấp dưới một cách chi tiết về kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng nhưng phải phù hợp với những quy định của Công ty;
- Luôn là người đứng đầu đơn vị triển khai và thực hiện công việc của công ty và đồng thời là một người quản lý tốt cho các thành viên trong nhóm học hỏi.
- Huấn luyện quản lý khu vực, kể cả nhân viên bán hàng từng khu vực cửa hàng thực hiện công việc theo sự phân công hợp lý;
- Thực hiện kiểm tra đột xuất tình hình làm việc của nhân viên tại cửa hàng (về con người, cung cách làm việc của nhân viên) hoặc thông qua hệ thống camera giám sát tại cửa hàng;
Kiểm soát công tác bán hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng các chuẩn của hạng mục về hàng hóa;
- Duy trì, luôn đảm bảo tất cả các khu vực trong cửa hàng đều phải sạch và gọn gàng mọi lúc;
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo bằng cách phối hợp với bộ phận Marketing và hệ thống nhà cung cấp;
- Đảm bảo 100% thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi theo hướng dẫn, trưng bày theo đúng quy chuẩn cập nhật, khi có sự thay đổi giá của sản phẩm mới phải theo đúng thời gian quy định;
- Không ngừng hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong các hoạt động bán hàng và quy trình phục vụ công tác bán hàng, để đem tới sự thoải mái và tiện dụng như mong đợi của khách hàng;
- Giám sát, kiểm soát chi phí cửa hàng để nâng cao lợi nhuận công ty;
- Hướng dẫn cho quản lý khu vực kiểm soát số lượng đặt hàng luôn đảm bảo hàng hóa đầy đủ, hiệu quả;
- Hướng dẫn cho quản lý khu vực tham quan cửa hàng đối thủ cạnh tranh, xem xét các ưu điểm và nhược điểm, cách thức trưng bày sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để vận dụng, hiệu chỉnh vào hoạt động kinh doanh Công ty;
- Kiểm soát chi phí hoạt động dựa trên ngân sách hàng năm, lên kế hoạch sử dụng chi phí; phân tích chi phí sử dụng,..; đánh giá công tác bán hàng nhằm đánh giá hoạt động chi phí so với lợi nhuận mang lại cho Công ty;
- Thường xuyên giám sát, đào tạo đội ngũ để thực hiện tốt việc bán hàng, nhằm thúc đẩy tăng doanh số và đạt doanh số mục tiêu do Ban Giám Đốc đề ra.
Đối với khách hàng:
- Luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng;
- Ghi nhận các ý kiến của khách hàng, giải quyết và hướng dẫn cho nhân viên cách xử lý;
- Đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm luôn cung cấp dịch vụ bán hàng tốt nhất;
- Cung cách phục vụ tốt, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
Kiểm soát hàng hóa
- Đảm bảo tất cả các hàng hóa trưng bày trên kệ, trong kho đều theo hướng dẫn của bộ phận bán hàng.
- Duy trì chất lượng hàng hóa tại cửa hàng bằng việc tiến hành kiểm tra thường xuyên/đột xuất, nhằm đảm bảo cửa hàng luôn có hàng để bán, và hàng hóa luôn ở trong tình trạng sẵn sàng; đồng thời theo dõi kiểm tra đột xuất hàng ngày nhằm đảm bảo không bị sai lệch số lượng hàng hóa; lượng hàng tồn kho hạn chế mức độ thấp nhất;
- Kiểm tra, phân tích tất cả các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho và giải trình gửi đến CEO nếu cần thiết.
Hoạt động cửa hàng:
- Kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo tất cả các cấp quản lý khu vực, nhân viên phải tuân thủ tất cả các quy trình, quy định, hoặc kỹ năng bán hàng,…được liệt kê trong sổ tay bán hàng để giúp nhân viên tránh những sai sót, dẫn tất cả nhân viên các cửa hàng thực hiện một cách nhất quán dựa trên SOPs (quy trình thao tác chuẩn).
- Xây dựng quy trình Thiết lập và duy trì các chi phí và kiểm soát chi phí nhân công
- Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý chuỗi cửa hàng (quản lý cửa hàng, nhân viên, hàng hóa), đóng góp ý kiến, đánh giá và khắc phục các vấn đề phát sinh;
- Xác định và giải quyết vấn đề có ảnh hưởng đến bất kỳ những mục tiêu công việc trên. Đồng thời, xây dựng hệ thống để nhận diện, phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra hoặc để ngăn chặn sự cố lặp lại. Lập kế hoạch hành động để khắc phục kịp thời các sự cố trong kinh doanh;
- Thiết lập, cải tiến hoặc nâng cấp mọi hoạt động cửa hàng tốt hơn và đạt được hiệu quả mục tiêu kinhh doanh đặt ra. Đồng thời, có phương pháp để xây dựng mạng lưới khách hàng, tìm kiếm phát triên thêm khách hàng mới;
- Phối hợp với các bộ phận phòng/ban (phòng Marketing, IT, Kế toán, nhân sự,..) nhằm để thực hiện tốt hoạt động cửa hàng.
Hàng tồn kho:
- Kiểm soát, đánh giá tình hình hàng hóa tồn kho mức thấp nhất;
- Phối hợp với phòng Kế toán đưa ra giải pháp xử lý hàng tồn kho trình Giám đốc xem xét nhằm giải phóng hàng tồn kho một cách hợp lý, nhanh thu hồi vốn cho Công ty;
- Tham mưu cho Giám Đốc việc hàng hóa tồn kho, tránh bị tồn đọng vốn, hàng lỗi thời,….
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ -17 giờ
Chế độ thưởng: theo quy định Công ty
Yêu cầu ứng viên
Trình Độ
- Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing/ hoặc lĩnh vực tương tự
Kiến thức
- Kiến thức tốt kiểm soát về hàng hóa và hàng tồn kho
- Có tư duy sáng tạo trong công việc kinh doanh
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý từ trên 2 năm; kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hàng thời trang, may mặc, kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ là một lợi thế
Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, triển khai công việc, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo;
- Giao tiếp tốt, hướng dẫn đào tạo, xử lý tình huống phát sinh công việc;
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác kinh doanh
Phẩm chất đạo đức
- Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm với công việc;
- Thái độ làm việc tích cực; có sự lắng nghe trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ công việc;
Yêu cầu chung
- Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Độ tuổi > 30-45 tuổi
- Đáp ứng yêu cầu di chuyển đi công tác theo yêu cầu công việc Công ty;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng
- Anh văn giao tiếp (ưu tiên nếu có)
- Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing/ hoặc lĩnh vực tương tự
Kiến thức
- Kiến thức tốt kiểm soát về hàng hóa và hàng tồn kho
- Có tư duy sáng tạo trong công việc kinh doanh
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý từ trên 2 năm; kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hàng thời trang, may mặc, kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ là một lợi thế
Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, triển khai công việc, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo;
- Giao tiếp tốt, hướng dẫn đào tạo, xử lý tình huống phát sinh công việc;
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác kinh doanh
Phẩm chất đạo đức
- Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm với công việc;
- Thái độ làm việc tích cực; có sự lắng nghe trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ công việc;
Yêu cầu chung
- Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Độ tuổi > 30-45 tuổi
- Đáp ứng yêu cầu di chuyển đi công tác theo yêu cầu công việc Công ty;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng
- Anh văn giao tiếp (ưu tiên nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CƯƠNG TẤN PHÁT
Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát chuyên sản xuất về hàng quần áo thời trang nam, có hệ thống cửa hàng CƯƠNG STORE thời trang nam cao cấp, có các chi nhánh cửa hàng khu vực Biên Hòa, Dĩ An, Bình Dương. Sản phẩm của CƯƠNG ...Chi tiết
Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát chuyên sản xuất về hàng quần áo thời trang nam, có hệ thống cửa hàng CƯƠNG STORE thời trang nam cao cấp, có các chi nhánh cửa hàng khu vực Biên Hòa, Dĩ An, Bình Dương. Sản phẩm của CƯƠNG STORE mang đến bạn sự tinh tế, luồng gió thời trang mới, luôn cập nhật mẫu mới đa dạng, bắt kịp các xu thế thời trang và hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh (Operations Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CƯƠNG TẤN PHÁT. CƯƠNG TẤN PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh (Operations Manager) cách đây lúc 22/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CƯƠNG TẤN PHÁT
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật