Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Với nhu cầu mở rộng lĩnh vực hoạt động sang ngành nghề du lịch, tập đoàn dịch vụ EVER WIN cần tuyển vị trí quản lý cấp cao với mô tả công việc như sau:
1.Chịu trách nhiệm phát triển các hạng mục dịch vụ của công ty.
2.Hoạch định chiến lược marketing cho các hạng mục dịch vụ của công ty: triển khai kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của hoạt động marketing.
3.Đề xuất các phương án kinh doanh, các chương trình marketing để nâng cao thương hiệu và đẩy mạnh doanh số, mang lại lợi nhuận cao nhất cho dịch vụ của công ty.
4.Thường xuyên kiểm tra, đánh giá và báo cáo công ty về chất lượng dịch vụ, có đề xuất tham mưu để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
5.Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
6.Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về lữ hành
2. Hoặc tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác và có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch quốc tế
3. Có kỹ năng truyền đạt, thuyết trình và làm việc nhóm
4. Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương là một lợi thế
5. Biết tiếng Trung là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương:thương lượng
-Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
-Thử việc 2 tháng

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN EVER WIN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN EVER WIN
23 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Miss Trang
Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997. Với kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển, EVER WIN được đông đảo khách hàng tín nhiệm và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho ...Chi tiết
Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997. Với kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển, EVER WIN được đông đảo khách hàng tín nhiệm và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho các tổ chức và cá nhân nước ngoài tại Việt Nam. Ông Khổng Tưởng Bình – Tổng giám đốc tập đoàn là Cố vấn của Tổng thương hội Đài Loan tại Việt Nam, ngoài ra ông còn là Thành viên quản trị thâm niên của chi hội TP. Hồ Chí Minh, Giám sát viên chi hội Đồng Nai, Thành viên quản trị của chi hội Bình Dương, Cố vấn pháp luật của Liên hiệp các doanh nghiệp Quảng Đông tại TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn EVER WIN cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng, cụ thể như: Tập Đoàn Formosa, Tập Đoàn Quốc Tế Pou Chen, Tập Đoàn Vedan, Giày APACHE, Giày GENERAL, Công ty Diamond, Tập Đoàn Total Swiss, Tập Đoàn Gemtek, Công ty Liang Chi, Điện Thoại Vivo, Far Eastern Group, Ansteel Group, Benxi Steel Group, New Hope Group,… Để hỗ trợ khách hàng đầu tư và phát triển thuận lợi tại Việt Nam, Tập đoàn EVER WIN cung cấp dịch vụ một cửa với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, gồm các dịch vụ như: Thành lập công ty/văn phòng; Tìm kiếm đất Khu Công Nghiệp/ nhà xưởng/văn phòng/kí túc xá; Làm giấy phép lao động/visa/thẻ tạm trú; Kế toán thuế; Tư vấn pháp luật; Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu/bằng sáng chế; v.v... Tất cả nhu cầu phát sinh khi khách hàng đầu tư và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi đều có thể cung cấp các dịch vụ có liên quan để hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hoan nghênh Quý khách liên hệ trực tiếp với Tập đoàn chúng tôi, trong tương lai tùy theo thời điểm Tập đoàn chúng tôi sẽ cung cấp Quý khách những thông tin liên quan về đầu tư, pháp luật, kế toán… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch trong ngành Du lịch được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN EVER WIN. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN EVER WIN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch cách đây lúc 10/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN EVER WIN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 23 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ