Trưởng Phòng Kinh Doanh - Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Cần Thơ


Mô tả công việc

Mô tả chi tiết công việc

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. 

- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. 

- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng. 

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại. 

- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh. 

- Tạo mối quan hệ thân thiết, tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis. 

- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng. 

- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng. 

- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty. 

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. 

- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần. 

- Xem xét các hợp đồng bán hàng từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo Trưởng phòng kinh doanh có ý kiến để trình ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện (giao cho nhân viên kinh doanh tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng

Yêu cầu ứng viên

* Tiêu chuẩn công việc:

- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing/ Bảo hiểm 

- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương. 

- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh. 

- Sử dụng thành thạo vi tính.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền hạn:

- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phéo nhân viên trực thuộc. 

- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi kênh bán hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Tập Đoàn AVLand Việt Nam
Công ty CP Tập Đoàn AVLand Việt Nam
Tầng 7, Tòa tháp Ngôi Sao, Khu đất D32, KĐTM Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

AVLandlà một trong những thương hiệu bất động sản uy tín nhất tại thì trường Việt Nam với phương châm “Bất động sản cho tương lai”. Chúng tôi tập trung triển khai và hoạt động với 3 lĩnh vực chính.

Cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ ...Chi tiết

AVLandlà một trong những thương hiệu bất động sản uy tín nhất tại thì trường Việt Nam với phương châm “Bất động sản cho tương lai”. Chúng tôi tập trung triển khai và hoạt động với 3 lĩnh vực chính.

Cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ bất động sản phân khúc hạng sang tại Việt Nam 

Đầu tư thứ cấp các sản phẩm BĐS tại Việt Nam

Hợp tác , đầu tư và phát triển BĐS

Hệ sinh thái công nghệ (Uber trong lĩnh vực BĐS)

  Với định hướng 

Cung cấp chất lượng dịch vụ chuẩn 5* tất cả các khâu trước, trong và sau bán hàng 

Cung cấp chuỗi các dịch vụ bổ trợ để tăng thêm giá trị cho khách hàng: quản lý bất động sản, hỗ trợ bán và cho thuê, nội thất, ....

Áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và phân phối BĐS bằng việc phát triển trang thương mai điện tử về BĐS

AVLand tự tin khẳng định vị thế uy tín của một nhà đầu tư, quản lý và bán lẻ bất động sản chuyên nghiệp tại thì trường Việt Nam 

Để hoàn thiện chuỗi hệ thống, AVLand Group xây dựng các công ty thành viên với các giá trị cốt lõi riêng như: AV Land chuyên về hệ thống phân phối BĐS, AVLand Invest chuyên về M&A đầu tư thứ cấp, AV Homes là đơn vị phát triển BĐS cao cấp, Indu land chuyên về BĐS công nghiệp, AV Star chuyên về quản lý và BĐS cho thuê… 

Cùng với đó, AVLand Group thực hiện nhiều chính sách thu hút nhân tài, đưa về cho mình những nhân sự cao cấp, có nhiều kinh nghiệm điều hành, quản lý BĐS. Đội ngũ nhân viên của AVLand Group đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, đặc biệt là dự án Vinhomes, FLC, BRG,… Các cán bộ quản lý và sales của công ty đều có nhiều năm kinh nghiệm bán BĐS hạng sang. Trên 70% Sale đã có kinh nghiệm bán BĐS trên 3 năm. 

Mô hình hoạt động AVLand Group 

Phương châm làm việc tại AVLand Group là mong muốn hợp tác lâu dài, gắn bó, trở thành đối tác chiến lược của các chủ đầu tư lớn. Chính vì thế, nhân sự của AVLand Group không chỉ được đào tạo bài bản về trình độ, kiến thức sâu rộng, hoà nhập quốc tế mà còn được chuẩn bị kỹ lưỡng về Đạo đức nghề nghiệp. 

Với sự dày dạn kinh nghiệm thực tế của Ban lãnh đạo, cùng sức trẻ của đội ngũ nhân sự, AVLand Group tự hào là một trong những đơn vịmở đường khai phá những vùng đất mới, để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường. 

Đi cùng với một thương hiệu mới,AVLand Group đã xây dựngcác văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam, cũng như hệ thống của AV Land quốc tế.Tại khu vực miền Bắc,có 10 văn phòng đại diện ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nam, Hưng Yên, Phú Thọ, Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Phòng, Hòa Bình. 

Tại khu vực miền Trung với các văn phòng: Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Nghệ An, Ninh Thuận, Thanh Hóa, Gia Lai, Đà Lạt. 

Tại khu vực miền Nam với các văn phòng: Tp. HCM, Long An, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương 

Tại khu vực miền Tây Nam Bộ, AV Land group cũng đặt những dấu chân của mình với hệ thống 6 văn phòng đại diện gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Phú Quốc, Vĩnh Long, Tiền Giang, An Giang. 

Không chỉ đặt những dấu chân vững chắc ở thị trường BĐS trong nước, AVLand Group đang vươn tầm ảnh hưởng với hệ thống văn phòng đại diện ở các quốc gia trên thế giới như: Châu Mỹ- Mỹ, Châu Âu - Anh, Pháp, Na Uy, Châu Á - Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Châu Đại Dương - Australia…Bên cạnh đó AVLand Group còn là đối tác tin cậy của các đơn vị báo chí truyền hình, truyền thông lớn và uy tín trong và ngoài nước. 

AVLand Group quyết tâm cho thấy mục tiêu tầm nhìn là đa dạng quỹ bán hàng, mở rộng Data khách hàng và hướng đến những thị trường mới trong nước và quốc tế, nhằm xây dựng cho mình trở thành một trong những Tập đoàn phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh - Cần Thơ trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Cần Thơ bởi Công ty CP Tập Đoàn AVLand Việt Nam. Công ty CP Tập Đoàn AVLand Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh - Cần Thơ cách đây lúc 19/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Tập Đoàn AVLand Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa tháp Ngôi Sao, Khu đất D32, KĐTM Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ