Trưởng Phòng Dich Vụ Khách Hàng

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

-Cập nhật, quản lý số liệu và báo cáo kinh doanh của đơn vị phụ trách.

-Đối chiếu phí và thanh toán hoa hồng của đơn vị phụ trách.

-Thống kê, dự trù các khoản thưởng nóng/ thưởng thêm theo dự án

-Báo cáo thực hiện và dự trù ngân sách hàng tháng/quý/năm.

-Tính hoa hồng cho NVKD và TPKD phải chính xác theo chính sách ban hành, đúng quy định công ty, quy trình của công ty.

-Bảo mật thông tin khách hàng,phân bổ data và khai thác triệt để từ nguồn danh sách khách hàng mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.

-Đảm báo tính chính xác của từng số liệu báo cáo.

-Quản lý và in ấn Hợp đồng (mua bán/thỏa thuận/ HĐ giao dịch với Khách hàng): Đại diện ĐN làm việc với đơn vị môi giới về các Hợp đồng mua bán/Thỏa thuận/Hợp đồng giao dịch với Khách hàng

-Quản lý Hợp đồng môi giới các dự án

- Bàn giao sản phẩm cho KH

-Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì, sp

-Hỗ trợ quản lý sản phẩm và kiểm soát các khoản thu giao dịch (cà thẻ) trong sự kiện bán hàng của CĐT.

-Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.

-Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.

-Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.

-Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.

-Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.

-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.

-Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.

-Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty…

-Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

-Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.

-Và 1 số công việc được giao khác.

Yêu cầu ứng viên

Nam/Nữ. Độ tuổi từ 35 – 45 tuổi (Ưu tiên nữ)

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Bất động sản, Dự án….

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan.

- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.

- Chịu được áp lực cao trong công việc .

- Có khả năng quản lý, nghiêm túc, trung thực, chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương: 30.000.000 VNĐ – 35.000.000VNĐ.

- Được hưởng các chế độ theo quy định pháp luật về lao động và theo chế độ của công ty.

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN .

- Du lịch hàng năm cùng Công ty 

- Môi trường làm việc năng động , thoải mái .


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty CPDV XD Địa Ốc Đất Nguồn
Công Ty CPDV XD Địa Ốc Đất Nguồn
1106-108 Phạm Văn Đồng , Phường Linh Đôg , Quận Thủ Đức

Với nỗ lực mang lại chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trên suốt chặng đường 4 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Đất Nguồn đã nỗ lực không ngừng tăng trưởng và gặt hái được những thành quả đạt được. ...Chi tiết

Với nỗ lực mang lại chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trên suốt chặng đường 4 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Đất Nguồn đã nỗ lực không ngừng tăng trưởng và gặt hái được những thành quả đạt được.

Bên cạnh việc phát triển nguồn nhân lực và nâng cao tiềm lực tài chính, chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực họat động, thì Địa ốc Đất Nguồn còn không ngừng tiếp thu ý kiến quý khách hàng, để ngày một hoàn thiện, trưởng thành hơn trước thử thách của thị trường để phát triển bền vững. Công ty sẽ triển khai thêm nhiều dự án với mong muốn kiến tạo nên những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với việc phát triển kinh doanh trong lĩnh vực BĐS, chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực xây dựng dân dụng nhằm tạo cho khách hàng sự tiện lợi trong việc bắt đầu cuộc sống mới, địa ốc Đất Nguồn cũng tập trung nghiên cứu và triển khai các loại hình sản phẩm, dịch vụ, chương trình bán hàng mới nhằm tối ưu hóa lợi ích cho các Quý đối tác và Quý khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dich Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CPDV XD Địa Ốc Đất Nguồn. Công Ty CPDV XD Địa Ốc Đất Nguồn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dich Vụ Khách Hàng cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CPDV XD Địa Ốc Đất Nguồn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1106-108 Phạm Văn Đồng , Phường Linh Đôg , Quận Thủ Đức

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dich Vụ Khách Hàng

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ