Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Pháp Lý Tại Địa Bàn

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:5

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đồng Nai, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận


Mô tả công việc

- Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.

- Điều phối, sắp xềp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc

- Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.

+ Mảng quản lý hành chính:

- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.

- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.

- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.

- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.

+ Mảng quản lý nghiệp vụ:

- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ trực tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.

- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.

- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.

- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm. Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.

- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.

- Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.

- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.

- Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.

- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên, giới tính Nam

- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Trưởng Nhóm / Quản lý nhóm Thu Hồi Nợ

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm.

- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.

- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.

- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.

- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng),... là một lợi thế.

- Ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Không giới hạn thu nhập: LƯƠNG CƠ BẢN và các khoản phụ cấp + THƯỞNG CHỈ TIÊU ( mức lương có thể lên đến 10 – 20 triệu )

- ️Linh hoạt thời gian và địa điểm

- Chế độ BH theo luật định

- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DVĐN NHẤT HÙNG LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN DVĐN NHẤT HÙNG LONG
Đà Nẵng

Công Ty CP Luật Sunlaw - Nhất Hùng Long được thành lập và đặt trụ sở tại TP. Đà Nẵng với phạm vi hoạt động và mạng lưới nhân sự trải dài trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Nhất Hùng Long được sự hợp tác và tư vấn, ...Chi tiết

Công Ty CP Luật Sunlaw - Nhất Hùng Long được thành lập và đặt trụ sở tại TP. Đà Nẵng với phạm vi hoạt động và mạng lưới nhân sự trải dài trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Nhất Hùng Long được sự hợp tác và tư vấn, hỗ trợ toàn diện về mặt pháp lý của Công ty Luật SunLaw nhằm đảm bảo dịch vụ của Nhất Hùng Long cung cấp luôn phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam, tránh mọi rủi ro pháp lý cho khách hàng.

Được điều hành bởi các luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, với các lĩnh vực chuyên sâu từ tài chính ngân hàng cho đến tranh tụng tại Tòa án.

Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công Ty. Tại đây, các cán bộ, nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.

Giá trị lớn nhất mà NHẤT HÙNG LONG tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô gần 400 nhân viên trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, NHẤT HÙNG LONG là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Pháp Lý Tại Địa Bàn trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DVĐN NHẤT HÙNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN DVĐN NHẤT HÙNG LONG đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Pháp Lý Tại Địa Bàn cách đây lúc 31/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DVĐN NHẤT HÙNG LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Pháp Lý Tại Địa Bàn

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ