Trưởng Cụm Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Đồng Nai, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Cần Thơ, Gia Lai, Kiên Giang, Long An


Mô tả công việc

+ NHÂN SỰ:

- Quản lý, đảm bảo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng theo khu vực phụ trách (là các kho vận hành lớn hoặc tỉnh/ cụm tỉnh) trên cơ sở định hướng sử dụng nguồn lực và các kế hoạch/ dự án hoạt động của công ty. Đối tượng lao động gồm Lao động phổ thông, các vị trí Nhân viên vận hành, văn phòng;

- Tổ chức triển khai các chương trình tuyển dụng đảm bảo nguồn nhân lực vận hành theo từng giai đoạn hoạt động, đồng thời kết hợp phương án tối ưu hóa nguồn lực nội bộ;

- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo nhân lực hội nhập và đào tạo nghiệp vụ và đào tạo phát triển cá nhân;

- Thực thi các chế độ lương thưởng, phúc lợi …. theo quy định của công ty và của Pháp luật hiện hành. Đề xuất các các chính sách nhân sự phù hợp với mỗi đối tượng nhân lực khu vực;

- Tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào nội bộ gắn kết nhân viên;

+ HÀNH CHÍNH:

- Quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và phát triển khu vực phụ trách là các kho vận hành lớn hoặc tỉnh/ cụm tỉnh… qua các hoạt động công tác hành chính:

+ Tài sản: Quản lý hệ thống CSVC, cấp phát tài sản – CCDC, setup văn phòng/ kho vận hành;

+ Không gian: Phương án và triển khai đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, không gian nơi làm việc … Làm việc với NCC để đảm bảo chất lượng dịch vụ;

+ Làm việc với các cơ quan địa phương về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….

- Xây dựng và tối ưu các quy trình cấp phát, quản lý sử dụng, lưu kho; các quy trình làm việc với NCC, bộ phận/ phòng ban khác;

- Tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên;

- Quản lý và kiểm soát thực hiện quy trình thanh toán, mua sắm; setup và thi công sửa chữa kho bãi;

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 24-28, tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành về Nhân sự, Hành chính, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan các trường TOP tại Việt Nam; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trợ lý; có năng lực và kinh nghiệm quản lý;

- Có kiến thức nền tảng về Nhân sự, Luật lao động; có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, định hướng phát triển con người;

- Trẻ trung, năng động, có nhiệt huyết, độ lăn xả với công việc. Luôn sẵn sàng;

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;

- Tư duy linh hoạt, ham học hỏi, khả năng chịu áp lực cao; khả năng truyền đạt và kết nối tốt;

- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết. (Trường hợp phụ trách khu vực tỉnh thì tần suất đi công tác nhiều).

Quyền lợi được hưởng

 - Lương thỏa thuận theo năng lực, từ: 10,5-15,5++ triệu/tháng;

- Môi trường làm việc tạo cơ hội phát triển cá nhân toàn diện;

- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết. Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm;

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Generali;

- Thời gian làm việc 8h-17h30, Thứ 2 - sáng Thứ 7 hàng tuần.

- Địa điểm làm việc: Nhiều địa điểm làm việc tại các Kho/tỉnh khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng;các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Cụm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Cụm Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 29/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Cụm Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ