Trưởng Bộ Phận Nhân Sự (HRM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

GHTK đang tìm kiếm vị trí Trưởng bộ phận Nhân sự (thuộc Ban điều hành Bộ phận Nhân sự).với vai trò then chốt dẫn dắt, quản lý và phát triển nguồn nhân lực trong các hoạt động: Hoạch định nguồn nhân lực, lập kế hoạch nhân sự, Tuyển dụng – đảm bảo nguồn lực; Đào tạo – phát triển nhân viên; Đánh giá thực hiện công việc; Thực thi các chế độ – chính sách; …Cụ thể:

1. Quản trị và hoạch định nguồn nhân lực 

– Quản lý, chỉ đạo và chịu trách nhiệm chung trong mọi hoạt động của khu vực mình phụ trách (Hà Nội/ Các tỉnh Miền Bắc) 

– Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai quy trình, hệ thống quản lý nhân sự. Lên phương án tối ưu hóa quy trình làm việc, các nghiệp vụ nhân sự;

– Báo cáo trực tiếp và tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các phương án để nâng cao, phát triển tổng thể nguồn nhân lực.

2. Tuyển dụng 

– Xây dựng và quản lý kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng đã lập với mục tiêu đảm bảo nguồn nhân lực vận hành cho các bộ phận theo từng giai đoạn hoạt động cả về số lượng, chất lượng. 

– Tham gia đề xuất và tối ưu các quy trình, các biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự;

– Quản lý chỉ đạo về nghiệp vụ chuyên môn, kiểm tra, giám sát công việc tuyển dụng nhằm mục đích đưa ra phương án tối ưu, thúc đẩy tối đa năng suất nguồn nhân lực.

3. Đào tạo và phát triển 

– Lên chiến lược và các phương án đào tạo nhân lực theo “vòng đời” của mỗi cá nhân theo từng giai đoạn hoạt động của công ty gồm đào tạo Hội nhập, nâng cao nghiệp vụ, đào tạo phát triển, nâng cao nhận thức, năng suất lao động & thu nhập nhân viên; 

– Lên phương án và tổ chức triển khai các hoạt động gắn kết nhân sự;

– Kiểm soát chất lượng, hiệu quả đào tạo, đánh giá sát sao, quy hoạch đội ngũ nhân sự đào tạo thường xuyên nhằm đem lại một kết quả đào tạo nhân sự tốt nhất.

– Liên tục xây dựng, cải tiến và triển khai khung đánh giá năng lực; phát hiện và phát triển nhân sự tiềm năng, từ đó có định hướng và kế hoạch sử dụng nhân lực hiệu quả;

4. Lương thưởng và các chế độ 

– Triển khai và quản lý các chính sách, chế độ cho nhân sự theo quy định của công ty và của Pháp luật hiện hành. Đảm bảo vấn đề Quan hệ lao động;  

– Cập nhật các thay đổi của Luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập…. và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

Yêu cầu ứng viên

– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi 25 – 31. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến nhân sự, kinh tế,…

– Có đam mê và mục tiêu phát triển rõ ràng trong lĩnh vực Nhân sự, định hướng phát triển con người;

– Có kiến thức chuyên môn chắc chắn về Nhân sự, Luật;

– Có tư duy hệ thống, tư duy tổng thể và khả năng triển khai làm việc chi tiết;

– Kỹ năng tổ chức, quản lý đội nhóm, phân công giao việc, ủy thác; Khả năng tạo ảnh hưởng, huấn luyện – phát triển nhân viên;

– Hiểu và nắm bắt rõ về tâm lý, hành vi con người; Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc với LĐPT là lợi thế;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn/ Công ty/ Doanh nghiệp vận hành chuỗi có quy mô > 1000 nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương theo năng lực: $1000 – $1500/ tháng (thỏa thuận theo năng lực).

– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Generali.

– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Bộ Phận Nhân Sự (HRM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Bộ Phận Nhân Sự (HRM) cách đây lúc 15/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Nhân Sự (HRM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ