Trưởng Bộ Phận Marketing
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Quản lý phòng Marketing xây dựng các chiến lược, chiến thuật và tổ chức nhân sự triển khai cụ thể các chiến dịch marketing hiệu quả. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động marketing của phòng.
2. Xây dựng, quản lý và phát triển các Kênh truyền thông theo định hướng sản phẩm công ty trên các nền tảng youtube, facebook, tiktok, Google Ads, Facebook Ads...
3. Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên hệ thống kênh truyền thông phòng quản lý và trên hệ thống sản phẩm chung của công ty.
4. Chủ trì Phòng Marketing thực hiện hoạt động phân tích khách hàng, phân tích xu hướng đề xuất các tiêu chuẩn vận dụng cho hoạt động phát triển sản phẩm mới hoặc nâng cấp các sản phẩm hiện tại.
5. Quản lý ngân sách các hoạt động truyền thông quảng cáo.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học các trường có chuyên ngành Marketing Online và có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm vị trí quản lý.
2. Có khả năng nhận diện, phân tích khách hàng mục tiêu vận dụng và xây dựng các tiêu chuẩn dựa trên xu hướng cho việc phát triển sản phẩm.
3. Am hiểu SEO, các công cụ phân tích website, Google Analytics & WebTrends sử dụng và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Adwords.
4. Thể hiện vai trò thủ lĩnh trong việc Tiếp nhận và Triển khai các nhiệm vụ Marketing, được đồng nghiệp tôn trọng nhân viên cấp dưới nể phục.
5. Tiếng anh yêu cầu mức độ nghe, nói, viết tốt.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức thu nhập tương xứng với công sức và năng lực. (18-25 triệu/tháng – tùy năng lực có thể deal thêm)
+ Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tháng, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
2. Được xem xét đánh giá tăng lương hằng tháng.
3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, hỗ trợ trang phục (4 triệu) 2 mùa/năm.
4. Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 dịp trong nước và 1 dịp nước ngoài/năm.
5. Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
6. Chế độ Bảo hiểm theo luật định.
7. Được Công ty cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ.
8. Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản…
9. Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 15, ngách 23, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ và Dịch vu Sconnect Việt Nam
Địa chỉ: số 15, ngách 23, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
Quy mô: 25-50 nhân viên