Trợ Lý Quản Đốc Phân xưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Hỗ trợ Quản đốc phân xưởng trong các công tác :

- Bốc tách vật tư sản xuất.

- Phân bổ sản xuất.

- Giám sát, quản lí tiến độ sản xuất.

- Ghi chép công tác tăng ca của nhân viên.

- Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất xưởng.

- Quản lý nhân viên, công nhân, máy móc, trang thiết bị, vật dụng nhà xưởng, nguyên vật liệu, phụ kiện, bán thành phẩm, thành phẩm, kho bãi.

- Chịu trách nhiệm về đào tạo và phát triển, phỏng vấn nhân viên mới.

Các công việc khác theo sự phân công của quản lý phân xưởng và của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Đọc hiểu autocad, bản vẽ kỹ thuật

- Bóc tách khối lượng sản xuất

- Exel, gmail

- Giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

Lương + thưởng hiệu quả công việc 

Du lịch cùng công ty

BHXH-YT hàng năm 

Các chế độ khác sẽ thỏa thuận sau.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY NỘI THẤT ZENHOMES
CÔNG TY NỘI THẤT ZENHOMES
233B - Bùi Thị Xuân -F1 - Tân Bình - HCM

Là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện ...Chi tiết

Là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.

Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.

Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Quản Đốc Phân xưởng trong ngành Sản xuất và vận hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY NỘI THẤT ZENHOMES. CÔNG TY NỘI THẤT ZENHOMES đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Quản Đốc Phân xưởng cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY NỘI THẤT ZENHOMES

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 233B - Bùi Thị Xuân -F1 - Tân Bình - HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Quản Đốc Phân xưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ