Trợ lý Giám đốc marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Truyền đạt thông tin, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận, đơn vị liên quan, đối tác và nhận thông tin phản hồi.

- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc và đối tác.

- Tập hợp các báo cáo marketing, báo cáo kinh doanh, báo cáo công việc, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phần chịu sự giám sát của Giam đốc: Marketing, Thiết kế, Bán lẻ.

- Hỗ trợ các phòng ban triển khai kế hoạch Ban Giám Đốc đặt ra: xây dựng chương trình khuyến mại, Chạy sự kiện, tìm kiếm đối tác truyền thông (báo chí, KOLs)- Đề xuất thay đổi, bổ sung kịp thời các ý tưởng giúp tăng hiệu quả của các chiến dịch marketing.

- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.

- Dịch các tài liệu marketing bên hãng các nhãn hàng Công ty đang phân phối.

- Lập báo cáo về hoạt động marketing gửi hãng.

- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Trên 26 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực truyền thông và marketing phát triển thương hiệu.. Am hiểu marketing trong lĩnh vực bán lẻ

- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và nhanh chóng đưa ra các giải pháp cho vấn đề marketing.

- Có khả năng xem xét các yếu tố khác nhau của marketing tổng hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và ngày CN)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hợp tác hỗ trợ nhau, ổn định và phát triển.

- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và thưởng lễ, tết, nghỉ mát, …

- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành
Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành
68/15 Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ CHí Minh

Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter JSC, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên ...Chi tiết

Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter JSC, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình Việt.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ lý Giám đốc marketing trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành. Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ lý Giám đốc marketing cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 68/15 Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ CHí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ lý Giám đốc marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ