Trợ Lý Giám Đốc Hành Chính ( Lương 10- 15 Triệu/tháng)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
a. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
b. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
c. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
d. Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

5. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
a. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
b. Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.
c. Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

6. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
a. Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
b. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

7. Các công việc nội chính, hành chính:
- Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
- Quan hệ đoàn kết nội bộ.
- Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản theo quy định Công ty.
- Tìm kiếm, photo tài liệu cho các Phòng, Ban trong Công ty nếu có nhu cầu.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm: Làm trợ lý/ thư ký giám đốc (hành chính)
2. Yêu cầu khác: Độ tuổi: Không quá 30 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
- Nữ, Ngoại hình đẹp cao 1m60 trở lên.
- Có hộ khẩu Hà Nội.


* QUYỀN LỢI:
- Lương: 10 -12 triệu (Khi ký HĐ chính thức)
- Được hưởng mức lương, thưởng đãi ngộ theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10 -12 triệu (Khi ký HĐ chính thức)
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
- Được hưởng mức lương, thưởng đãi ngộ theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV HICORP
CÔNG TY TNHH MTV HICORP
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng từ những năm đầu thập niên 90 Thế kỷ XX. Trải qua những tháng năm chuyển đổi, những kinh nghiệm thực tiễn, những thế hệ kiến tạo và dựng xây, một HIDC năng động và linh hoạt đang hiện diện mạnh mẽ. Như ...Chi tiết
Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng từ những năm đầu thập niên 90 Thế kỷ XX. Trải qua những tháng năm chuyển đổi, những kinh nghiệm thực tiễn, những thế hệ kiến tạo và dựng xây, một HIDC năng động và linh hoạt đang hiện diện mạnh mẽ. Như tiếp nối một truyền thống vẻ vang, HIDC luôn gắn sứ mệnh và tầm nhìn với lĩnh vực xây dựng với tâm tư của người làm Nghề, yêu Nghề và sống vì Nghề, ngõ hầu góp sức cho cuộc dựng xây những công trình, những mái trường và tổ ấm, ươm mầm giá trị cho hôm nay và những ngày sau. *Lĩnh vực hoạt động: - Xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng và giao thông - Đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản chuyên dụng - Giáo dục và Y tế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Hành Chính ( Lương 10- 15 Triệu/tháng) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH MTV HICORP. CÔNG TY TNHH MTV HICORP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Hành Chính ( Lương 10- 15 Triệu/tháng) cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV HICORP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Hành Chính ( Lương 10- 15 Triệu/tháng)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ