Thợ Làm Bánh Ngọt

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chuẩn bị nguyên liệu.

- Làm các loại bánh và bánh theo sự hướng dẫn.

- Dọn dẹp, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm bánh từ 1 đến 2 năm trở lên

-  Tốt nghiệp trung cấp trở lên 

Quyền lợi được hưởng

-  Công việc ổn định, lâu dài, có môi trường phát triển.

- Mức lương thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực.

- Được hưởng các chế độ và chính sách đãi ngộ như: ( BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, cưới xin,… theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần quốc tế hsb Việt nam
Công ty cổ phần quốc tế hsb Việt nam
Ô số 7, TT 2E, Tổ dân phố viên 6, Phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Với tôn chỉ luôn tạo nên những giá trị tuyệt vời và khơi dậy nguồn cảm hứng cho mọi vị khách đến Daddyparis, chúng tôi không chỉ nghiêm ngặt trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất mà còn chú tâm vào đào tạo những nghệ nhân đầy ...Chi tiết

Với tôn chỉ luôn tạo nên những giá trị tuyệt vời và khơi dậy nguồn cảm hứng cho mọi vị khách đến Daddyparis, chúng tôi không chỉ nghiêm ngặt trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất mà còn chú tâm vào đào tạo những nghệ nhân đầy sáng tạo, nhiệt huyết, am hiểu và tỉ mẩn chăm chút từng tuyệt tác.

Bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, Daddyparis còn mở ra một không gian tinh tế đậm nét phương Tây – là nơi mà cảm hứng sáng tạo có thể bùng nổ, và cũng là nơi để “lắng lại một phút” giữa những xô bồ của cuộc sống thường nhật, để thong dong, nhẹ nhàng thưởng thức tận cùng những hương vị đẳng cấp và trải nghiệm văn hóa sử dụng bánh ngọt tinh tế đích thực.

Không chỉ tìm kiếm những con đường lý tưởng để đi tới trái tim những tín đồ yêu ẩm thực, chúng tôi- những con người đầy hoài bão và khát khao sáng tạo của Daddyparis còn cam kết xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và nhân văn để mỗi nhân viên tại đây có điều kiện phát huy tối đa khả năng của mình để rồi truyền cảm hứng yêu thương tới xã hội.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thợ Làm Bánh Ngọt trong ngành Thực phẩm/Đồ uống được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần quốc tế hsb Việt nam. Công ty cổ phần quốc tế hsb Việt nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thợ Làm Bánh Ngọt cách đây lúc 16/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần quốc tế hsb Việt nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Ô số 7, TT 2E, Tổ dân phố viên 6, Phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Thợ Làm Bánh Ngọt

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ