Service Manager

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xây dựng và quản lý đội ngũ kỹ thuật của công ty, làm việc với các nhà thầu phụ.
- Thuyết trình và giới thiệu sản phẩm, đào tạo kỹ thuật sản phẩm nội bộ và khách hàng
- Chịu trách nhiệm phân công công việc cho đội nhóm kỹ thuật, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo xây dựng hệ thống dịch vụ chất lượng.
- Chịu trách nhiệm các vấn đề lắp đặt thiết bị cho khách hàng, theo dõi ghi nhận báo cáo bảo hành, bảo trì, thay thế lọc, thi công hệ thống HVAC, hệ thống xử lý lọc nước...
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Báo cáo tình hình chất lượng sản phẩm sau bán hàng, đề xuất giải pháp xử lý, cải thiện.
- Thu thập thông tin về chất lượng sản phẩm, làm việc với nhà máy khi có yêu cầu.
- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống Trạm dịch vụ bảo hành toàn quốc.
- Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ.
- Trợ lý cho Giám Đốc các công việc liên quan đến kỹ thuật sản phẩm.
- Theo dõi và đánh giá KPI của đội nhóm kỹ thuật.
- Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các dịch vụ hậu mãi, và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí, hoặc thiết bị xử lý nước, lọc nước.
- Có khả năng soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu, qui trình hệ thống, thuyết trình.
- Có khả năng làm việc năng động và giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng, biết đọc bản vẽ, ưu tiên sử dụng Autocad, giao tiếp tiếng Anh.
- Kiến thức tốt trong hiểu biết về hành vi khách hàng, quản lý quan hệ các bên liên quan
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Động lực làm việc cao, đạo đức tốt
- Làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng cuối năm và kết quả kinh doanh, nghỉ lễ, sinh nhật.
- BHXH, Y tế, Kiểm tra sức khỏe định kỳ, du lịch,...
- Có cơ hội được đào tạo, làm việc với các đối tác nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CALLME
CÔNG TY TNHH CALLME
00.07 - B1 Sarimi, khu Đô Thị Sala, đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Phương
CÔNG TY TNHH CALLME ra đời với tâm huyết mang đến các dịch vụ chất lượng, chăm sóc cho gia đình Việt qua những nền tảng công nghệ thuận tiện và đơn giản nhất. Định hướng kinh doanh của CALLME là tập trung vào năng lực cạnh tranh cốt lõi, ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH CALLME ra đời với tâm huyết mang đến các dịch vụ chất lượng, chăm sóc cho gia đình Việt qua những nền tảng công nghệ thuận tiện và đơn giản nhất. Định hướng kinh doanh của CALLME là tập trung vào năng lực cạnh tranh cốt lõi, khai thác tối đa lợi thế cạnh tranh của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ an tâm đến Quý Khách Hàng, nhằm tạo nền tảng phát triển bền vững đồng hành cùng cộng đồng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc cùng các tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản và nhà phân phối đại diện thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam, xây dựng và phát triển hệ thống dịch vụ bảo hành, nghiên cứu sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm… Nhà sáng lập CALLME mong muốn xây dựng những giá trị lợi ích cùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến người tiêu dùng. Sứ mệnh Công ty Callme xây dựng với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần, phát triển nhân lực nhằm khuyến khích tập thể nhân viên, đối tác tạo ra nhiều giá trị mới trong cuộc sống, góp phần chia sẻ với xã hội qua những hoạt động hướng thiện. Website: www.callme.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Service Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CALLME. CÔNG TY TNHH CALLME đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Service Manager cách đây lúc 17/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CALLME

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 00.07 - B1 Sarimi, khu Đô Thị Sala, đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Service Manager

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ