Sales Executive (Nhân Viên Kinh Doanh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hóa học/Sinh học

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Market research, dealing with potential customers and handle the relevant technical issues on:

  + Organic chemicals, in various industry such as polyurethane, coating, adhesive, agrochemicals ;

  + Engine oil, lubricanting oil. Solid understanding in Direct Channel - Industrial B2B, Lubricants Experience is an advantage;

  + Apray paint ;

  + Dealing with architects and construction companies on waterproofing construction materials and other new products relating to construction materials.

- Approach – follow – negotiate – offer quotation – close deal – payment: Full process for hunting and winning Industrial Project to supply Industrial lubricants, chemicals and building projects for construction materials.

- Planning Sales in Quarterly/ Monthly/ Weekly/ Daily and report to Manager and/or Leader.

- Develop and serve customers with services : sample arrangement/ proceed contract and docs, ... and solve arising problems

- Follow up budget revenue / debt collection

- And other relevant taskS to be assigned by the management from time to time.

Yêu cầu ứng viên

- Graduated from the relevant University

- Good knowledge in industrial chemicals and/or construction materials and/or lubricants is preferred.

- At least 2 years experience as Sales Executive in industrial chemicals and/or construction materials and/or lubricants.

- English communication for both speaking & writing. CHINESE speaking is an advantage.

- Positive attitude, able to multi-tasked, patient, careful

- Must be a team player, proactive, flexible, energetic, enthusiastic and adaptable.

Quyền lợi được hưởng

- Private Hospitalization benefits ;

- Regular team building and social events ;

- Annual salary base on 13 months + Attractive Performance Bonus

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU
Lau 7, 82 Tran Huy Lieu, Phu Nhuan

- Công ty Cổ phần Sam Chem Quả Cầu, tiền thân là Công ty TNHH Sam Chem Quả Cầu, được thành lập vào ngày 26 tháng 12 năm 2006, là công ty liên doanh giữa Malaysia, Singapore và Việt Nam:

♦ Ông Dennis Ho – Doanh nhân người Singapore, với ...Chi tiết

- Công ty Cổ phần Sam Chem Quả Cầu, tiền thân là Công ty TNHH Sam Chem Quả Cầu, được thành lập vào ngày 26 tháng 12 năm 2006, là công ty liên doanh giữa Malaysia, Singapore và Việt Nam:

♦ Ông Dennis Ho – Doanh nhân người Singapore, với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh hóa chất. 

♦ Bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Nữ doanh nhân người Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất. 

♦ Tập Đoàn Sam Chem Malaysia - có cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán chính của Malaysia, với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành hóa chất và dầu nhờn. 

- Mối quan hệ hợp tác kinh doanh của chúng tôi được thiết lập dựa trên cơ sở sự tin tưởng, năng lực và sự chuyên nghiệp. Cùng nhau chúng tôi đã phát triển một mạng lưới phân phối hóa chất và dầu nhờn trên khu vực Đông Dương gồm Việt Nam – Campuchia – Myanmar, với hơn 50 nhân viên và 2 công ty con: 

♦ Công ty TNHH Samchemsphere Indochina (Việt Nam) 

♦ Samm Sphere (Campuchia) Công ty TNHH 

- Với 3 ngành kinh doanh cốt lõi: Hóa chất công nghiệp, Dầu nhờn và Vật liệu chống thấm, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà phân phối dẫn đầu các chuỗi cung ứng, cung cấp cũng như bổ sung sản phẩm hóa chất và dầu nhờn cho các đối tác trong các ngành công nghiệp đa dạng. Với vị trí chiến lược của các cơ sở kho bãi tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và Campuchia, chúng tôi sẵn sàng tiếp cận các thị trường khác, nhằm mở rộng thị phần của công ty, với mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài. 

- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một nhà cung cấp tin cậy cho khách hàng, với nguồn nhân lực trẻ năng động và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Chúng tôi đã và đang phấn đấu để mang đến những khác biệt vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng bằng cách tìm tòi phát triển những sản phầm, những giải pháp mới nhằm cung cấp cho khác hàng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn là những giải pháp toàn diện. 

- Chúng tôi tự tin khi khẳng định rằng hiện nay chúng tôi đang dẫn đầu thị trường phân phối hóa chất và dầu nhờn ở Việt Nam. Một phần thành công đó là nhờ sự hợp tác và hỗ trợ đắc lực từ các nhà sản xuất lớn, là những Tập đoàn đa quốc gia như Shell, Petronas, Exxon Mobil, Basf, Mitsui, Hanbon, Celanese… cũng như các khách hàng lớn và trung thành từ các ngành công nghiệp khác nhau.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Executive (Nhân Viên Kinh Doanh) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU. CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Executive (Nhân Viên Kinh Doanh) cách đây lúc 08/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lau 7, 82 Tran Huy Lieu, Phu Nhuan

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Executive (Nhân Viên Kinh Doanh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ