Quản Lý Vùng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Y tế/Dược
Mô tả công việc
- Tuyển dụng, Quản lý, Lập chỉ tiêu, kế hoạch, Giám sát TDV, Cộng Tác Viên, Tư Vấn Viên cho Công việc bán hàng và Trade Marketing, BTL
- Đi thực tế xây dựng, củng cố mạng lưới tiếp thị, tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin cá nhân và tổng hợp từ TDV để báo cáo và điều chỉnh sách
- Lập Action Plan, CT. Khuyến Mãi cho vùng phụ trách. Góp ý kiến về các chương trình marketing
- Xây dựng các đại lý bán hàng theo tiêu chuẩn và thủ tục chung của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: (không bắt buộc) có bằng tốt nghiệp đại học
- Khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức và quan hệ sâu rộng về thị trường dược phẩm, thực phẩm bổ sung
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm liên tục trong lĩnh vực Dược, thực phẩm bổ sung
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng quản lý và giám sát nhóm làm việc
- Có khả năng xây dựng, phân tích tổng hợp dữ liệu, báo cáo, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương thưởng tại công ty Dược phẩm Úc Châu (Austrapharm) cạnh tranh phù hợp với thị trường lao động
- Austrapharm thường xuyên thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận ý kiến đóng góp của nhân viên với chính sách này để điều chỉnh kịp thời
- Được xét nâng lương mỗi 6 tháng
- Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập hàng tháng, lương thưởng gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, xét thưởng thi đua mỗi 6 tháng, lương thâm niên và các phần thưởng khác cho nhân viên giỏi, nhân viên có sáng kiến nâng cao chất lượng công việc, nhân viên bán hàng/ marketing xuất sắc…
- Tất cả nhân viên chính thức của Austrapharm đều được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật nhà nước như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
- Tùy theo tính chất công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp kiêm nhiệm, phụ cấp tăng ca,..
- Austrapharm đảm bảo đầy đủ các phúc lợi khác cho nhân viên, bao gồm khám sức khỏe định kỳ (1 năm 1 lần), du lịch hàng năm …
- Xây dựng nền văn hóa công ty dựa trên tình yêu Thương, môi trường thân thiện
- Chú trọng đào tạo nhân viên ở nhiều mặt: đào tạo nghiệp vụ nhân viên để phù hợp với các vị trí công việc khác nhau
- Nâng cao kỹ năng làm việc và ngoại ngữ với các lớp học được tổ chức tại công ty, đào tạo kỹ năng và chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng
- Công việc nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Công ty Austrapharm được thành lập năm 1995 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Austrapharm là công ty phân phối dược phẩm cho nhiều nhà sản xuất tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Ý, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.
Chúng tôi đã thiết lập kênh phân ...Chi tiết
Công ty Austrapharm được thành lập năm 1995 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Austrapharm là công ty phân phối dược phẩm cho nhiều nhà sản xuất tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Ý, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.
Chúng tôi đã thiết lập kênh phân phối trên toàn quốc và sản phẩm của chúng tôi có mặt ở 51 Tỉnh thành của Việt Nam. Austrapharm VN trực tiếp phân phối và tiếp thị 60 sản phẩm trên cả nước. Chúng tôi có mốI quan hệ thương mại trực tiếp với hầu hết các bệnh viện, nhà thuốc lẻ trên cả nước.
Trong năm 2003, chúng tôi liên doanh với Mebiphar là một nhà máy dược phẩm 100% vốn nhà nước. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật cho những nhà máy khác.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ÚC CHÂU
Địa chỉ: 13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên