Quản Lý Siêu Thị / Retail Store Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 395 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của siêu thị
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành và hướng dẫn đội ngũ nhân viên dưới cấp, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Quản lý các hoạt động: marketing, tài chính, nhân sự và hành chính để nâng cao hình ảnh thương hiệu, đảm bảo an toàn tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh.
- Quản lý giá trị hàng tồn kho trong định mức của công ty, đảm bảo việc không để thiếu hụt hàng hóa bán trong siêu thị dựa trên sự theo dõi và phân tích tốc độ bán hàng cho từng ngành hàng, nhóm hàng, mã hàng
- Đảm bảo việc không để thiếu hụt hàng hóa bán trong siêu thị dựa trên sự theo dõi và phân tích tốc độ bán hàng cho từng ngành hàng, nhóm hàng, mã hàng
- Đảm bảo an ninh cũng như chống thất thoát, hư hỏng hàng hóa trong phạm vi siêu thị;
- Tổ chức bộ phận kho hoạt động một cách hợp lý và hiệu quả trong công việc giao nhận hàng hóa và bảo đảm việc tuân thủ qui trình quản lý hàng hóa lưu trữ trong kho.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đạt doanh thu bán hàng theo kế hoạch chung của siêu thị.
- Lên kế hoạch nhập hàng, quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại siêu thị.
- Quản lý toàn bộ con người, tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị, kho hàng, hàng hóa của siêu thị.
- Quản lý, kiểm soát công việc cho các bộ phận đồng thời kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc của từng bộ phận.
- Lên kế hoạch triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, hoạt náo tại siêu thị.
- Kiểm soát tình hình nhân sự, lên kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nhân sự siêu thị.
- Tổ chức, điều hành cuộc họp giữa các bộ phận định kỳ hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học... các khối ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý siêu thị trong ngành hàng thực phẩm & đồ uống hoặc các vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt, làm việc trong mội trường áp lực, thách thức;
- Linh hoạt, nhạy bén trong ứng xử, có kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định;
- Am hiểu về hoạt động và các nghiệp vụ của siêu thị bán lẻ
- Có khả năng thiết kế sơ đồ tổ chức nhân sự, sơ đồ trưng bày hàng hóa và khu vực bán hàng của môt siêu thị tổng hợp bán lẻ.
- Có khả năng điều phối công việc và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Kiên Giang, Nha Trang.


Quyền lợi dành cho ứng viên:
- Thu nhập: Cơ bản 10 triệu + phụ cấp tùy theo năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi dành cho quản lý cấp cao theo Quy định của Công ty.
- Có cơ hội học tập, tham quan, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước

CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:
- Gửi hồ sơ bằng tiếng Việt qua Email: ứng viên gửi CV bằng cách click vào nút Nộp đơn để ứng tuyển
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

AEON CITIMART
AEON CITIMART
ACM Building - 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Người liên hệ: HR
I. LỊCH SỬ THÀNH LẬP Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH Đông Hưng, thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên ...Chi tiết
I. LỊCH SỬ THÀNH LẬP Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH Đông Hưng, thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart. Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật bản, quản lý các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium. Cho đến nay, chúng ta có hơn 30 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1000 nhân viên. Aeon Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, Thượng Hiếu Nội Tiếng, và một số cơ quan chính phủ. II. SỨ MỆNH CÔNG TY - Giá Trị: Hàng đúng giá, đúng chất lượng - Hằng ngày: Những sản phẩm thiết yếu - Tốt hơn: Luôn nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng và trải nghiệm mua sắm - Trải nghiệm: Tận tụy chăm sóc khách hàng và đem đến những nền văn hoá khác nhau - Hơn thế nữa: Luôn đổi mới để việc mua sắm dể dàng và thú vị hơn vơí nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. III. VĂN HÓA AEON CITIMART Cho dù đội ngũ nhân viên tốt như thế nào nhưng chưa có đươc văn hóa công ty rõ ràng thì một tổ chức sẽ không có được sự thành công. Điều quan trọng là mỗi cá nhân trong công ty phải có sự hiểu biết chung về cách chúng ta đối xử với nhau và đối xử với tất cả các nhân tố liên quan đến công ty. - Cách đối xử với khách hàng: Khách hàng là mục tiêu của chúng ta. Cách tốt nhất để có thể đối xử với khách hàng một cách tốt nhất, hài long nhất là xem họ như cấp trên của mình. Khách hàng là người chi trả cho những hóa đơn, những hoạt động công ty, những kế hoạch, tiền lương và tương lai của chúng ta. Chúng ta cho họ với sự tôn trọng họ xứng đáng để tổ chức ta có khả năng tiếp tục hoạt động và sửa chữa các vấn đề. - Cách đối xử với nhân viên: Đội ngũ nhân viên được ví như là tay và chân của một công ty, là nhũng người đầu tiên khách hàng, đối tác sẽ gặp khi họ bước chân vào văn phòng hay của hàng. Với đội ngũ làm việc vui tươi, mạnh mẽ và thông minh, công ty sẽ có một lợi thế cạnh tranh bền vững, lâu dài nhất. Mỗi con người đều có thế mạnh riêng, chúng ta phải tìm được những điểm mạnh, những người phù hợp nhất với văn hóa của chúng ta và đảm bảo cho họ phát triển mạnh trong môi trường đó. - Cách đối xử với đối tác & nhà cung cấp: Xem đối tác như những người bạn đời tiềm năng, chúng tôi tin vào mối quan hệ hai bên đều có lợi trong mọi việc. Có thể họ chưa thể giúp ích cho chúng ta bây giờ không có nghĩa là họ không phải là một phần thiết yếu trong kinh doanh trong tương lai. Đối xử với mọi người với sự tôn trọng và để họ bước ra khỏi cửa hàng với sự hài long và một ấn tượng tốt đẹp là bước đầu để Aeon Citimart trở thành nơi nhiều niềm vui nhất Việt Nam. IV. TẦM NHÌN AEON CITIMART Khi nhắc đến Aeon Citimart, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến niềm vui và sự sôi động. Tất cả nhân viên, khách hàng, và đối tác đều có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực khi bước vào văn phòng hay cửa hàng của Aeon Citimart. Khi bước chân vào văn phòng công ty, bạn sẽ cảm nhận được không gian mở, sạch sẽ và hiện đại với cảm giác được chào đón, cùng với sự sôi nổi, nhiệt tình, đầy ắp tiếng cười của những nhân viên đối với khách hàng. Những phòng ban có đủ không gian riêng để tâp trung vào công việc của mình, đồng thời cũng mở cửa để có thể phối hợp với các phòng ban ở bên cạnh mình. Điều này cũng sẽ thúc đẩy sự sáng tạo, hợp tác và tạo cảm giác thoải mái cho cả văn phòng. Các bức tường và những không gian trống sẽ được lấp đầy bằng nhưng câu nói, chỉ dẫn, thông báo để các nhân viên có được động lực và cái nhìn chung về công ty. Những thiết kế của siêu thị cũng sẽ dựa vào thiết kế của văn phòng để tạo nên sự đồng bộ. Các cửa hàng cũng sẽ tạo được cảm giác sạch sẽ, cởi mở, hiện đại và chào đón để khách hàng thấy rằng ai cũng có thể mua sắm tại đây và tất cả mọi người đều xứng đáng với điều đó. Những bức tường sẽ xuất hiện những thiết kế độc đáo, sáng tạo. Tất cả điều này nhắm mục đích cho khách hàng cảm nhận được niềm vui và một trải nghiệm mua sắm thú vị. V. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Nhân viên AEON Citimart phải như thế nào? - Niềm hạnh phúc: Chìa khóa để dẫn đến sự thành công - Phép lịch sự: Giúp ta thành công trong tất cả các mối quan hệ - Đáng tin cậy: Có được sự tin tưởng từ công đồng - Giá trị: Không ngừng đổi mới để tạo ra giá trị - Hợp Nhất: Sự kết hợp của những điều tốt đẹp nhất từ văn hóa Việt Nam và Nhật Bản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Siêu Thị / Retail Store Manager trong ngành Thực phẩm/Đồ uống được tuyển dụng tại Bình Dương bởi AEON CITIMART. AEON CITIMART đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Siêu Thị / Retail Store Manager cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AEON CITIMART

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: ACM Building - 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Siêu Thị / Retail Store Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ