Quản Lý Giao Nhận

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Logistics

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng

- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về

- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng

- Theo dõi tiến trình giao hàng, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên

- Trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh và đưa ra biện pháp cần thiết để nâng cao kết quả vận hành tại kho phụ trách

- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, sinh năm 1992 - 1996

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm hoặc có khả năng quản lý nhân sự, đối tượng quản lý: Nhân Viên Giao Hàng

- Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp tốt

- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm quản lý thu cước, quản lý nhân viên giao nhận....là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển. Trở thành Quản Lí Vận Hành Cụm/ Khu Vực trong thời gian ngắn hạn (6 – 12 tháng)

- Có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành E-logistics tại GHTK

- “Tạm ứng niềm tin” được trao quyền quản lý, ra quyết định

- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực

- Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty

- Ngoài ra với những đối tượng ngoại tỉnh hoặc nội tỉnh có khoảng cách di chuyển lớn hơn 30km đến và làm việc tại 3 tỉnh sẽ có phụ cấp:

+ Phụ cấp cư trú: 2 triệu/ tháng

+ Phụ cấp ăn uống + đi lại: 1 triệu/ tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Giao Nhận trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Bình Dương bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Giao Nhận cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Giao Nhận

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ