Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ninh


Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng để đảm bảo mang tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng
2. Tiếp nhận, xử lý triệt để các phàn nàn hoặc khiếu nại của khách hàng (bao gồm trực tiếp và online)
3. Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn để tối đa sự hài lòng của khách hàng & nâng cao doanh thu
4. Phối hợp với những bộ phận liên quan trong thực hiện các sự kiện lớn, tiếp đón khách VIP
5. Thực hiện một số nhiệm vụ hậu mãi khác

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý trực ca tại các khách sạn tiêu chuẩn 4-5*
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động; bảo hiểm sức khỏe PTI
- Hoạt động teambulding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ROYAL LOTUS HALONG RESORT & VILLAS (A PROPERTY OF BIM GROUP)
ROYAL LOTUS HALONG RESORT & VILLAS (A PROPERTY OF BIM GROUP)
Hung Thang Urban Area, Hung Thang ward, Ha Long city, Quang Ninh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Dưới mô hình công ty Cổ phần, đội ngũ nhân sự của BIM và các công ty thành ...Chi tiết
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Dưới mô hình công ty Cổ phần, đội ngũ nhân sự của BIM và các công ty thành viên lên đến trên 4000 cán bộ công nhân viên và hiện tại BIM đang dẫn đầu trong một số lĩnh vực ở Việt Nam. Dưới sự điều hành và quản lý của Công ty Cổ Phần Syrena VietNam – công ty thành viên của tập đoàn BIM, tập đoàn BIM đã đạt được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng và vận tải như: dự án Khu đô thị du lịch Halong Marina có tổng diện tích là 225ha , Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraiser Suites- Syrena Tower Hà Nội và đội du thuyền du lịch cao cấp tại vịnh Hạ Long – Syrena Cruises. Công ty CP Lifestyle sở hữu hệ thống trung tâm thể dục thể thao & chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu tại Hà Nội Elite Fitness & Spa và Chuỗi nhà hàng ZPizza – thương hiệu pizza nổi tiếng tại Mỹ Đối với ngành hàng thực phẩm, Công ty cổ phần thực phẩm BIM (BIM Foods) trực thuộc tập đoàn BIM hiện đang là nhà nuôi trồng tôm giống hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất muối công nghiệp với quy mô trên 1500 ha nuôi tôm và trên 3000 ha muối. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Quảng Ninh bởi ROYAL LOTUS HALONG RESORT & VILLAS (A PROPERTY OF BIM GROUP). ROYAL LOTUS HALONG RESORT & VILLAS (A PROPERTY OF BIM GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 22/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ROYAL LOTUS HALONG RESORT & VILLAS (A PROPERTY OF BIM GROUP)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hung Thang Urban Area, Hung Thang ward, Ha Long city, Quang Ninh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ