Quản Lý Bán Hàng- Thành Phố Thanh Hóa
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức, Thời trang
Mô tả công việc
● Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng kế hoạch bán hàng tại Showroom
● Phân bổ doanh số cho nhân viên, chịu trách nhiệm về doanh số chung của Showroom
● Tham gia công tác tuyển dụng, đào tao/kèm cặp nhân viên (nhân viên cũ/mới)
● Trực tiếp quản lý nhân sự tại showroom: ý thức tác phong, nội quy, công ca làm việc…
● Chịu trách nhiệm về công tác hàng hóa tại Showroom: hiện trạng hàng hóa, tổ chức sắp xếp/trưng bày hàng hóa,giao hàng (nếu có)
● Truyền thông cho đội ngũ nhân viên về các chính sách, quy định, các yêu cầu của Ban giám đốc
● Tiên phong và gương mẫu trong các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: hoạt động phong trào đoàn thể, thăm hỏi ốm đau, động viên khuyến khích nhân viên…
● Và các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng
Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, quản trị kinh doanh
Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
Kỹ năng: Kỹ năng thực hiện công việc tốt: kỹ năng bán hàng, kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc khoa học, kỹ năng giao tiếp tốt,kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Kỹ năng đào tạo, tạo động lực, truyền lửa cho nhân viên
Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết trình
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Làm việc tại Thành phố Thanh Hóa
Quyền lợi được hưởng
"Lương cứng: 10-13tr + KPI + thưởng
Mức lương thử việc: 85% mức lương cứng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
Phúc lợi khác:
-Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)
-Du xuân 2 lần/ năm
-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
-Và nhiều phúc lợi khác..."
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

146 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Thương hiệu thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Seven.AM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đưa các sản phẩm thời trang nữ đến gần hơn với người tiêu dùng trong ...Chi tiết
Thương hiệu thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Seven.AM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đưa các sản phẩm thời trang nữ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.
Với sứ mệnh, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “Made in Viet Nam” - Chất lượng quốc tế, chúng tôi không ngừng đầu tư, sáng tạo, nâng cao kỹ thuật để mang tới Quý khách hàng những trang phục theo đúng nhịp mốt, chất liệu cao cấp nhưng giá cả vô cùng hợp lý.
Trên con đường khẳng định thương hiệu, Seven.AM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển, lấy khẩu hiệu “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” là sứ mệnh hoạt động. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, Seven.AM đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang lớn mạnh được yêu thích trên toàn quốc.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần MHA
Địa chỉ: 146 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên