[Nhơn Trạch - Brvt] Thư Ký Nhà Máy Thời Vụ
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1 • Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ ứng viên hoặc từ Phòng HCNS, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt.
2 • Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên bằng điện thoại, thông báo ứng viên không đạt, ứng viên đạt yêu cầu và lịch làm việc.
3 • Lập đánh giá ứng viên thử việc gửi Phòng HCNS tính lương.
4 • Quản lý hồ sơ, lý lịch của các nhân viên Nhà máy, lập danh sách NV Nhà máy theo biểu mẫu, cập nhật hàng tuần và hàng tháng.
5 • Quản lý văn phòng phẩm của Nhà máy: lập đề xuất mua VPP 01 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, theo dõi và thống kê VPP.
6 • Đề xuất BHLĐ, nhận và cấp phát BHLĐ cho nhân viên, theo dõi và thống kê BHLĐ.
7 • Tiếp nhận và hướng dẫn các biểu mẫu mới, lưu các biểu mẫu và in các biểu mẫu dán bảng tin để thực hiện.
8 • Thực hiện công tác chấm công cho nhân viên, theo dõi máy chấm công, thống kê tiền cơm trưa hàng tháng.
9 • Tiếp nhận đơn nghỉ phép, nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc, xác nhận hoàn thành công tác bàn giao gửi Phòng HCNS.
10 • Lập báo cáo nhân sự hàng ngày gửi Trưởng bộ phận Nhà máy và Phòng HCNS.
11 • Quản lý tài sản thuộc hệ thống văn phòng Nhà máy: máy điện thoại, máy phô tô, bàn ghế, phương tiện làm việc và các thiết bị văn phòng khác do Nhà máy trang bị.
12 • Quản lý phòng họp của Nhà máy; chủ trì tổ chức các cuộc họp, sinh hoạt của Nhà máy. Đảm bảo sạch sẽ, trang trọng.
13 • Lưu trữ đầy đủ các số liệu về tài sản, công cụ, dụng cụ. Quản lý và giám sát việc sử dụng tài sản. Đúng quy định, truy xuất nhanh khi cần.
14 • Hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý hồ sơ sửa chữa, mua thiết bị Nhà máy và làm việc với Phòng vật tư về công tác hồ sơ thiết bị.
15 • Lưu trữ hồ sơ về nhân sự và hồ sơ về sửa chữa mua mới máy móc, thiết bị.
16 • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc Nhà máy giao.
* Thời gian làm việc: Từ Tháng 10 đến Tết
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên nghành hành chính – nhân sự
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet
Biết sử dụng các thiết bị văn phòng liên quan công việc
Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và có tinh thần đồng đội cao.
Quyền lợi được hưởng
Các quyền lợi theo Luật Lao động
Thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
Phụ cấp cơm trưa
Môi trường làm việc vui vẻ
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

24-26 ĐƯỜNG SỐ 8B,PHƯỜNG AN PHÚ,QUẬN 2,TPHCM
Người liên hệ: Ms. Quỳnh
Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xây dựng Việt Hàn (gọi tắt là Việt Hàn) thành lập vào ngày 12/06/2009. Hội nhập trong thời kỳ đổi mới đất nước, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan Việt Hàn đã không ngừng vượt khó vươn lên và ...Chi tiết
Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xây dựng Việt Hàn (gọi tắt là Việt Hàn) thành lập vào ngày 12/06/2009. Hội nhập trong thời kỳ đổi mới đất nước, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan Việt Hàn đã không ngừng vượt khó vươn lên và khẳng định vị thế của mình, đến nay Việt Hàn đã trở thành công ty cung cấp bê tông trộn thương phẩm các loại có uy tín cao đối với các nhà thầu trong nước và quốc tế.
Đội ngũ cán bộ quản lý với bản lĩnh vững vàng, quyết đoán và năng động cùng một tập thể CBCNV hơn 500-1000 người có trình độ chuyên môn, sáng tạo và nhiều tâm huyết gắn bó với công ty.
Việt Hàn vinh dự vì đã góp công sức hoàn thành hơn 50 công trình xây dựng lớn nhỏ và hiện đang là đối tác uy tín của các công trình trên cả nước.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT HÀN
Địa chỉ: 24-26 ĐƯỜNG SỐ 8B,PHƯỜNG AN PHÚ,QUẬN 2,TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên