Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Số lượng: 01

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận bộ chứng từ và lên tờ khai HQ. Tiến hành làm việc với hải quan để làm thủ tục xuất hoặc nhập hàng (hàng sản xuất xuất khẩu)
- Làm việc với hãng tàu: đổi / duyệt lệnh, lấy cước, đổi hóa đơn….
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ công ty và Trưởng phòng
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình , trung thực trong công việc
Cụ thể sẽ trao đổi khi đến phỏng vấn

Loại công việc: Giờ hành chính từ T2-T7

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là một lợi thế, Chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo thêm khi làm việc
- Tiếng Anh các kĩ năng thành thạo
- Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel)
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực, chăm chỉ
- Giới tính: Nam/Nữ

Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Được đóng BHXH khi làm việc chính thức, có phụ cấp, chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm… Thưởng theo hiệu quả kinh doanh công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, gắn bó.

Nơi làm việc: Tầng 10, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Được đóng BHXH khi làm việc chính thức, có phụ cấp, chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, gắn bó.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT
TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT
Người liên hệ: Mrs. Lương
TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT Luôn đi đầu về đổi mới công nghệ Không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực thép không gỉ tại Việt Nam, Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt đã và đang khẳng định ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT Luôn đi đầu về đổi mới công nghệ Không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực thép không gỉ tại Việt Nam, Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước và nước ngoài. Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt tiền thân là Công ty TNHH Tiến Đạt, có mặt trên thị trường năm 1998, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối nguyên vật liệu inox và sản xuất – phân phối sản phẩm inox. Với tôn chỉ hoạt động “ luôn tự hoàn thiện mình” như một nguyên tắc xuyên suốt quá trình phát triển, Tiến Đạt ngày càng lớn mạnh và hiện được xem là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành hàng thép không gỉ Việt Nam, đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Inox của Tập đoàn thép không gỉ Tiến Đạt gồm các chủng loại nguyên liệu thép không gỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước và thế giới như: thép inox ống hộp trang trí, thép inox ống hộp công nghiệp, tấm cuộn, dây và cây đặc… luôn đảm bảo chất lượng, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng về mặt kỹ thuật với giá cả cạnh tranh. Sản phẩm inox của Tiến Đạt chiếm trên 40% thị phần trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Với những nỗ lực đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Cúp vàng Top ten thương hiệu Việt hội nhập WTO, Cúp vàng ISO, Giải thưởng chất lượng Việt Nam, Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập, Giải bạc Chất lượng quốc gia… Đây là niềm tự hào và cũng là động lực để tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt phấn đấu thực hiện thành công mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT. TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 26/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN THÉP KHÔNG GỈ TIẾN ĐẠT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ