Nhân Viên Vật Tư

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nam


Mô tả công việc

- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ-linh kiện–máy móc từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Cung ứng.
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị.
- Lập danh sách và thường xuyên cập nhật thông tin nhà cung ứng vơi đầy đủ thông tin của nhà cung ứng.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề như cơ điện hoặc cơ khí.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (excel, word…)
-  Tổ chức , sắp xếp và lập kế hoạch công việc
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ,có trách nhiệm trong công việc. 
- Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tế, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 – 12 triệu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo các kỹ năng về kế toán.
- Được tăng lương theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thuận An
Công ty TNHH Thuận An
Xã Yên Bắc, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
Người liên hệ: Anh Trường
Kế Toán Nội Bộ - Công Nợ Mô tả công việc • Quản lý, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, sổ sách. • Trực tiếp làm việc với KTT để thực hiện các công việc liên quan đến số liệu kế toán. • Theo dõi tiền về tài khoản, đối ...Chi tiết
Kế Toán Nội Bộ - Công Nợ Mô tả công việc • Quản lý, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, sổ sách. • Trực tiếp làm việc với KTT để thực hiện các công việc liên quan đến số liệu kế toán. • Theo dõi tiền về tài khoản, đối chiếu các khoản công nợ. rà soát, theo dõi công nợ của từng khách hàng; • Theo dõi, lưu trữ hợp đồng của khách hàng, • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; • Làm các báo cáo số liệu khác theo yêu cầu của lãnh đạo. • Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp • Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho • Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận bán hàng • Lên phầm mềm mua hàng và bàn giao chứng từ cho bộ phận thanh toán kế toán • Báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận Quyền lợi được hưởng - Mức lương 6-8triệu. - Được ký HĐLĐ và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động, - Thường xuyên được đào tạo các kiến thức, kỹ năng nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài và thăng tiến cao, - Thưởng tháng 13, Lễ, tết,..., - Các chế độ phúc lợi khác,... Yêu cầu công việc * Yêu cầu học vấn/ bằng cấp: • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chính quy chuyên ngành Kế toán; • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán; • Có kinh nghiệm là kế toán TH là một lợi thế • Sử dụng tốt excel, phần mềm kế toán của Fast, Misa… • Có tinh thần chịu được khó khăn, tính trung thực chăm chỉ; • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; • Có khả năng xử lý công việc linh động, không cứng nhắc; • Hiểu việc và nắm bắt công việc nhanh; • Chịu được áp lực công việc cao; Yêu cầu hồ sơ 1. Bộ hồ sơ xin việc: - Văn bản tóm tắt bản thân và quá trình làm việc – CV (tài liệu thể hiện trình độ nếu có). - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương). - Hình chân dung: hình thẻ hay hình chân dung tùy thích. - Bản sao có công chứng văn bằng, chứng chỉ, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu thường trú. 2. Hình thức nộp hồ sơ: Qua Gmail hoặc Trực tiếp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Vật Tư trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thuận An. Công ty TNHH Thuận An đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Vật Tư cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thuận An

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Xã Yên Bắc, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Vật Tư

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ