Nhân Viên Tư Vấn Dự Án Bất Động Sản

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bất động sản của GROLAND

- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.

Yêu cầu ứng viên

- YÊU CẦU DUY NHẤT: CHỊU HỌC và CHỊU LÀM

Quyền lợi được hưởng

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí

- Hỗ trợ 100% chi phí marketing.

- Chính sách phúc lợi tốt: sinh nhật, thưởng Lễ/Tết, tổ chức teambuilding hằng năm, thưởng best seller,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Groland
Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Groland
372 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

GROLAND tự hào là đơn vị TOP đầu trong phát triển các dự án bất động sản lớn của TP.HCM nói chung và tiên phong dẫn đầu trong khu vực Tây Sài Gòn nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm bất động sản và sự thấu hiểu khách hàng ...Chi tiết

GROLAND tự hào là đơn vị TOP đầu trong phát triển các dự án bất động sản lớn của TP.HCM nói chung và tiên phong dẫn đầu trong khu vực Tây Sài Gòn nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm bất động sản và sự thấu hiểu khách hàng là số 1 – tăng giá trị cao bất động sản cho chủ đầu tư – hợp tác Win – Win với đối tác của những người Việt Nam trẻ tuổi, đam mê, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, tháng 08/2015 chúng tôi chính thức đưa thương hiệu bất động sản GROLAND ra thị trường với sự chắt lọc những tinh hoa, giá trị, sự đổi mới cả sự khác biệt trong từng sản phẩm – dịch vụ với khát vọng đưa cuộc sống của mọi người lên tầm cao mới bằng bất động sản. “ GRO ” bắt nguồn từ “ GROWTH ” có nghĩa là tăng trưởng, phát triển.

Tầm Nhìn: 2025 GROLAND là đơn vị phát triển các dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam, mang đẳng cấp quốc tế, là đơn vị tốt nhất của các chủ đầu tư, nhà đầu tư chọn hợp tác phát triển và là thành viên phát triển chủ lực của Tập Đoàn GROGROUP – Tập Đoàn kinh tế đa ngành .

Sứ Mệnh: GROLAND kiến tạo nên những công trình góp phần vào cuộc sống thịnh vượng hơn cho người Việt, đồng hành cùng khách hàng an cư lý tưởng – tăng trưởng tài sản, đồng hành cùng chủ đầu tư toả sáng giá trị bất động sản, đồng hành cùng đối tác liên kết win – win, đồng hành cùng CBNV GROLAND một gia đình thứ 2 tràn ngập hạnh phúc và thành công.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Dự Án Bất Động Sản trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Groland. Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Groland đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Dự Án Bất Động Sản cách đây lúc 23/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Groland

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 372 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Dự Án Bất Động Sản

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ