Nhân Viên Trợ Lý Văn Phòng Làm Tại Hà Nội
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, đề nghị thanh toán…
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Liên hệ với các nhà cung cấp bằng Tiếng Anh để cập nhật, theo dõi tiến độ sản xuất hàng; Phối hợp với đơn vị Logistic chuẩn bị hồ sơ, check hồ sơ thông quan.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động kinh doanh lên phần mềm quản lý
- Phối hợp với bộ phận kế toán quản lý hàng hóa trong kho (chủ yếu trên giấy tờ).
- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Dưới 32 tuổi. Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, luật, v..v…
- Tiếng anh khá, yêu cầu kỹ năng viết tốt.
- Kỹ năng Excel tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Làm việc độc lập.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Sale Admin từ 01-02 năm trở lên, nhất là đã từng làm các công ty có nhập khẩu hàng hóa nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động Việt Nam; BHYT, BHXH, BHTN…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; nhiều cơ hội trở thành cấp quản lý.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc quy định: 8h/ngày và 05 ngày/ tuần (từ thứ 2- thứ 6, nghỉ t7 &CN).
- Lương: Tổng thu nhập từ : 7-12 triệu/ tháng tùy vào trình độ- kinh nghiệm (đã bao gồm: tiền phụ cấp ăn trưa + điện thoại, bảo hiểm xã hội; thuế thu nhập cá nhân người lao động tự đóng theo mức nhà nước quy định ..v..v…)
- Thưởng:
1. Các ngày lễ, Tết
2. Tháng lương thứ 13
3. Thưởng hoàn thành dự án ( Công ty sẽ xem xét thưởng dựa trên mức độ hoàn thành của dự án và kết quả làm việc của từng nhân viên 03-6 tháng/ lần)
- Phúc lợi:
1. Chế độ nghỉ mát hàng năm hoặc nghỉ có lương 02-03 ngày (ngoài phép năm) + tiền thưởng du lịch- Nếu công ty không thể tổ chức nghỉ mát, tùy điều kiện công ty tại thời điểm đó nhưng luôn đảm bảo một trong hai quyền lợi trên cho nhân viên.
2. Thưởng thâm niên đối với nhân viên gắn bó với công ty từ 05 năm trở lên.
Lương và các khoản BHXH, BHYT, BHTN... luôn được công ty chi trả đúng hạn cho người lao động và đóng đủ cho cơ quan nhà nước theo thời hạn quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tòa Nam Rice City, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm
Công ty TNHH công nghệ Prolink là doanh nghiệp kinh doanh các thiết bị trong ngành điện. Lĩnh vực kinh doanh: Nhà phân phối độc quyền thiết bị điện Salicru (Tây Ban Nha) như Tủ nạp acquy, bộ chuyển nguồn DC/AC, acquy... Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu trực ...Chi tiết
Công ty TNHH công nghệ Prolink là doanh nghiệp kinh doanh các thiết bị trong ngành điện. Lĩnh vực kinh doanh: Nhà phân phối độc quyền thiết bị điện Salicru (Tây Ban Nha) như Tủ nạp acquy, bộ chuyển nguồn DC/AC, acquy... Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ một số nhà máy của nước ngoài và bán chủ yếu cho các dự án thủy điện/ nhà máy trong nước. Website công ty: http://prolink.com.vn
Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các trạm điện toàn miền bắc và một số dự án điện trọng điểm của miền trung, miền nam Việt Nam.
công ty TNHH công nghệ Prolink
Địa chỉ: Tòa Nam Rice City, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm
Quy mô: 1-9 nhân viên