Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 571 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Đồng Nai


Mô tả công việc

- Báo cáo doanh số/tồn kho ngày/tuần/tháng.
- Tổng hợp và đối chiếu chỉ tiêu tháng của ASM/Nhà phân phối/Nhân viên bán hàng theo phân bổ.
- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý các văn bản.
- Kiểm tra tổng hợp lịch làm việc làm tuần/tháng từ các cấp khối kinh doanh.
- Tính chiết khấu các khoản hỗ trợ theo chính sách và hơp đồng của Nhà phân phối và khách hàng.
- Tiếp nhận và làm rõ thông tin về yêu cầu của bộ phận, tham gia quá trình soạn thảo liên quan đến quy trình, hơp đồng phân phối, hợp đồng bán hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành : Kế toán, Tài chính, QTKD hoặc tương đương.
- Kiến thức liên quan: về bán hàng, xử lý số liệu.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành mức độ cơ bản.
- Thành thạo tin học văn phòng và internet, sử dụng tốt excel.
- Kỹ năng: trình bày văn bản, quản lý và sắp xếp hồ sơ, năm vững quy trình hoạt động hành chính.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt, chăm chỉ và trung thực.
- Có thái độ tích cực với công việc, biết cách tự chủ, kiên nhẫn trong các tình huống.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực, khen thưởng dựa vào hiệu quả công việc (lương tháng 13, thưởng thi đua cuối niên độ,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa ở nhà ăn của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty (quà tết, quà sinh nhật, quà trung thu,..)

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai
Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai
KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, TP Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Trần Thị Hồng Như
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai. Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 04/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, TP Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ