Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Vùng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh, Hòa Bình, Lào Cai, Nghệ An, Thái Bình, Thái Nguyên


Mô tả công việc

a) Mở đại lý khu vực được giao (tại địa phương mà nhân viên có hộ khẩu thường trú hoặc khu vực xem là thế mạnh của nhân viên):

+ Phát triển thêm hệ thống phân phối của công ty, mở thêm đại lý mới tại khu vực quản lý mà công ty giao cho.

+ Thường xuyên tìm hiểu thị trường, gia tăng các mối quan hệ để có cơ sở mở đại lý mới: Dựa trên các yếu tố như vị trí, cơ sở vật chất, mối quan hệ và đảm bảo được doanh thu và doanh số bán hàng...

b) Gia tăng mối quan hệ với các đại lý:

+ Lập kế hoạch theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra, thúc đẩy các đại lý bán hàng theo chỉ tiêu chương trình bán hàng.

+ Kết hợp với các đại lý tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày… Phân bổ các suất khuyến mại, trưng bày và chỉ rõ cách triển khai và theo dõi các chứng từ theo quy định.

+ Kết hợp cùng đại lý Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.

c) Đảm bảo doanh thu và doanh số:

+ Đảm bảo doanh thu và doanh số bán hàng của các đại lý đưa về cho công ty theo mục tiêu tháng, quý, năm...

+ Thường xuyên theo dõi mức doanh số của các đại lý để đưa ra những phương án chạy chương trình hỗ trợ, nhằm thúc đẩy doanh thu cho đại lý.



Yêu cầu ứng viên

a) Trình độ học vấn: Có bằng PTTH trở lên, có kiến thức cơ bản về kinh doanh, phát triển thị trường - Sử dụng thành thạo vi tính, các phần mềm liên quan đến công việc b) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong việc thực hiện các công việc về kinh doanh phát triển thị trường. c) Kỹ năng: - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập. - Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin. - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện - Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức thị trường, phát triển các kỹ năng quan hệ khách hàng.

- Có thu nhập tốt. Lương cố định + Phụ cấp + Ăn trưa + Chi phí tiếp khách + Công tác phí + % doanh số + thưởng tháng, quý, năm ...lên đến trên 20 triệu/tháng và được hưởng các phúc lợi khác của công ty.

- Được giao các đại lý của công ty và phương hướng chăm sóc để phát sinh doanh số khi đủ đi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Cường Phát Group
Công ty CP Cường Phát Group
42/20 Phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cường Phát Group được thành lập năm 2008, hoạt động với hai lĩnh vực là sản xuất sơn và dịch vụ vận tải. Cường Phát Group là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại. Phát ...Chi tiết

Cường Phát Group được thành lập năm 2008, hoạt động với hai lĩnh vực là sản xuất sơn và dịch vụ vận tải. Cường Phát Group là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại. Phát huy những thành quả đã đạt được, đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn nói riêng và xu thế phát triển chung của đất nước, Cường Phát Group đã xây dựng định hướng phát triển chiến lược của mình là mở rộng hoạt động trong lĩnh vực sơn xây dựng theo mô hình khép kín từ khâu sản xuất, đến bán hàng và thi công.

Cụ thể hóa định hướng phát triển trên, Cường Phát Group đã cho ra đời các công ty con là: Công ty Sơn CPON Việt Nhật, công ty sơn OSKAR và công ty sơn OZIMA để thực hiện phát triển hoạt động bán hàng và công ty VICON chuyên về thi công sơn. Hiện nay, các sản phẩm sơn của Cường Phát Group đã có mặt trên trên nhiều tỉnh thành của cả nước từ Bắc vào Nam và bước đầu đã tiếp cận thị trường Campuchia.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Vùng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CP Cường Phát Group. Công ty CP Cường Phát Group đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Vùng cách đây lúc 13/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Cường Phát Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 42/20 Phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Vùng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ