Nhân Viên Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng C2C

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:19

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;

- Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK;

- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch Tvụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;

- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;

Địa điểm làm việc:

- Cảng Hà Nội, Bạch Đằng;

- 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai;

- 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy;

- 138 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm;

- 135 Trần Phú, Hà Đông;

- 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên;

- Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì;

- Bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông;

- 26 Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Đan Phượng;

- Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín;

- Ngọc Hồi, Tứ Hiệp;

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, sinh năm 1995 - 1998. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành (chấp nhận chờ bằng);

- Có tư duy chăm sóc khách hàng, khả năng giao tiếp khá, Có kỹ năng sale là một lợi thế;

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;

- Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm 6 triệu, Từ tháng thứ 3: thu nhập 6 - 9 triệu theo năng lực và KPI;

- Thưởng dựa trên đánh giá năng lực;

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics;

- Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng;

- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,...);

- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng C2C trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 19 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng C2C cách đây lúc 25/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng C2C

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ