Nhân Viên Nhân Sự ( C&B ) - Lĩnh Vực Bệnh Viện

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Y tế/Dược

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.Kiểm tra chấm công và tính lương:-Kiểm tra và tổng hợp  chấm công.-Tính lương, tính tiền ngoài giờ, cập nhật số tài khoản NV, và chuyểnsố liệu kế toán thanh toán chi trả lương.2. Công tác quan hệ lao động, kỷ luật lao động:-Soạn thảo, quản lý, theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng lao động.-Hướng dẫn, giải thích cho Nhân viên mới về ký kết hợp đồng thử việc, hợp đồng laođộng.-Soạn thảo các thông báo, thỏa thuận thôi việc, quyết định chấmdứt, sa thải, thôi việcđối với CBNV.3. Công tác bảo hiểm xã hội:-Báo tăng, giảm nhân sự hàng tháng với cơ quan bảo hiểm xã hội.-Giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội cho Người lao động: Cấp thẻ bảo hiểm y tế, chốt sổ, ốm đau,thai sản,...-Đối chiếu, thanh toán bảo hiểm xã hội hàng tháng với cơ quanbảo hiểm xã hội.4. Quản lý hồ sơ nhân sự công ty:-Quản lý và cập nhật hồ sơ, lý lịch CBNV toàn Bệnh viện-Thực hiện các thủ tục nhân sự: thuyên chuyển, bổ nhiệm, kiêm nhiệm, khen thưởng,..5. Kê khai và quyết toán thuế TNCN cho CBNV:-Kê khai hàng tháng, hàng quý số thuế TNCN đã khấu trừ.-Đăng ký Mã số thuế, người phụ thuộc để giảm trừ gia cảnh.-Cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho cá nhân tự quyết toán thuế -Quyết toán thuế cho CBNV đủ điều kiện ủy quyền quyết toán thay.6. Báo cáo:-Báo cáo tình hình tiền lương, phúc lợi, bảo hiểm xã hội, nhân sự trong Bệnh viện cho cấp trên định kỳ và đột xuất theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng Đại học các ngành Kinh tế, Nhân sự

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở công việc tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.

- Kỹ năng sử dụng Excel thành thạo. 

- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, thích làm việc với các con số. 

- Khả năng thích ứng & làm việc độc lập tốt. 


Quyền lợi được hưởng

- Theo luật LĐ & chính sách của Công ty.

- Được học hỏi kinh nghiệm.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Central Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn với thương hiệu: BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN là một công ty họat động trên lĩnh vực Bệnh viện và chăm sóc sức khỏe, chuyên sâu về ngành mắt. 

 

Công ty tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với cơ ...Chi tiết

Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn với thương hiệu: BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN là một công ty họat động trên lĩnh vực Bệnh viện và chăm sóc sức khỏe, chuyên sâu về ngành mắt. 

 

Công ty tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở khang trang sạch đẹp; các Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu . Cùng với đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao và được tu nghiệp ở nước ngoài; 

 

Hệ thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn đã mang lại cho người bệnh được hưởng những thành quả cao của công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về Mắt một cách an tòan, hiệu quả và vững tin trong điều trị. 

 

Sau nhiều năm họat động thương hiệu Mắt Sài Gòn đã thực sự là địa chỉ tin cậy của người dân trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận; kiều bào và người nước ngoài. 

 

Sự tin cậy và uy tín của Bệnh viện Mắt Sài Gòn được hiện minh bằng một loạt các bệnh viện mắt ra đời trở thành: Chuỗi các bệnh viện Mắt Sài Gòn. 

Trên đây là một vài điểm cơ bản của Hệ Thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn với đội ngũ thầy thuốc và nhân viên tận tâm yêu nghề; Với tiêu chí “Sáng mắt sáng cả niềm tin”. 


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Nhân Sự ( C&B ) - Lĩnh Vực Bệnh Viện trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn. Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Nhân Sự ( C&B ) - Lĩnh Vực Bệnh Viện cách đây lúc 23/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Central Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Nhân Sự ( C&B ) - Lĩnh Vực Bệnh Viện

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ