Nhân Viên Mua Hàng (Tạm Thời 6 Tháng)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
-Tìm kiếm báo giá cho các mặt hàng, sản phẩm, thiết bị mà nhà máy yêu cầu
-Đàm phán giá
-Chuẩn bị hợp đồng mua hàng
-Thông báo cho các bộ phận liên quan để cùng nhận hàng và kiểm đếm;
-Tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
-Theo dõi các hợp đồng dài hạn giữa nhà máy và NCC, thông báo với BLĐ nhà máy về các hợp đồng sắp hết hạn;
-Xử lý các vấn đề phát sinh;
-Hỗ trợ ban quản lý nhà máy trong công việc vận hành dịch vụ hàng ngày
-Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và đột xuất về các công việc phụ trách và khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chức năng nhiệm vụ khi được yêu cầu.
-Đàm phán giá
-Chuẩn bị hợp đồng mua hàng
-Thông báo cho các bộ phận liên quan để cùng nhận hàng và kiểm đếm;
-Tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
-Theo dõi các hợp đồng dài hạn giữa nhà máy và NCC, thông báo với BLĐ nhà máy về các hợp đồng sắp hết hạn;
-Xử lý các vấn đề phát sinh;
-Hỗ trợ ban quản lý nhà máy trong công việc vận hành dịch vụ hàng ngày
-Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và đột xuất về các công việc phụ trách và khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chức năng nhiệm vụ khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Words, Excel, Power Point...)
- Có khả năng tiếp thu tốt để sử dụng phần mềm công ty đang áp dụng
- Am hiểu về thị trường
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty về sản xuất, kỹ thuật, linh kiện,…
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có kỹ năng tìm kiếm NCC phù hợp, kỹ năng đàm phán giá và hợp đồng tốt, trung thực.
-Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài
-Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập ổn định (8 triệu/tháng đến 11 triệu/tháng)
- Sau 6 tháng, nếu được đánh giá tốt sẽ có cơ hội gắn bó lâu dài.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: Công ty YKK, khu công nghiệp Đồng Văn III, Duy Tiên, Hà Nam
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Words, Excel, Power Point...)
- Có khả năng tiếp thu tốt để sử dụng phần mềm công ty đang áp dụng
- Am hiểu về thị trường
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty về sản xuất, kỹ thuật, linh kiện,…
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có kỹ năng tìm kiếm NCC phù hợp, kỹ năng đàm phán giá và hợp đồng tốt, trung thực.
-Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài
-Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập ổn định (8 triệu/tháng đến 11 triệu/tháng)
- Sau 6 tháng, nếu được đánh giá tốt sẽ có cơ hội gắn bó lâu dài.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: Công ty YKK, khu công nghiệp Đồng Văn III, Duy Tiên, Hà Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định (8 triệu/tháng đến 11 triệu/tháng)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp...
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp...
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ADEN SERVICES LTD VIETNAM
Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
Founded in 1997 by French Entrepreneur – Joachim Poylo, ADEN Services is a Multinational Integrated Facility Management Services Company providing one-stop solutions including Cleaning, Catering, Maintenance, Security, Energy Saving and Remote Site Management for all types of facilities: Factories, Retail, Education, Healthcare, Hospitality, R&D centers, Offices, Mining, Oil & Gas ...Chi tiết
Founded in 1997 by French Entrepreneur – Joachim Poylo, ADEN Services is a Multinational Integrated Facility Management Services Company providing one-stop solutions including Cleaning, Catering, Maintenance, Security, Energy Saving and Remote Site Management for all types of facilities: Factories, Retail, Education, Healthcare, Hospitality, R&D centers, Offices, Mining, Oil & Gas segments. ADEN Services assists clients with achieving greater efficiency in their core business by providing essential support services by creating a healthy, comfortable and safe environment. THE COMPANY’S GOAL - The main business scope of ADEN shall be the activities directly involving, cleaning and security services for buildings, companies, department stores industrial zones, hotels, schools, etc. - The Company services and servicing methods are determined to meet the international standards and to satisfy technical requirements of Indochina. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng (Tạm Thời 6 Tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ADEN SERVICES LTD VIETNAM. ADEN SERVICES LTD VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng (Tạm Thời 6 Tháng) cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ADEN SERVICES LTD VIETNAM
Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên