Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn/ Sales B2B - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản 12 Triệu/ Tháng + %Hoa Hồng. Thu Nhập Trung Bình Lên Đến 25Tr/ Tháng)

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng; Tập trung khai thác các đối tượng khách hàng là Công ty, Doanh nghiệp hoặc các cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, ...

- Liên hệ tư vấn, giới thiệu và gửi báo giá sản phẩm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

- Đàm phán, thỏa thuận giá, chốt đơn và lên đơn đặt hàng/ký hợp đồng.

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

- Thiết lập, phát triển, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.

- Phân tích thị trường, đối thủ để nắm ưu thế cạnh tranh.

- Nỗ lực, tìm các phương án để đạt chỉ tiêu doanh số đã đặt ra.

- Báo cáo công việc theo tuần, đánh giá hiệu quả công việc (KPI) theo tháng.


Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ yêu thích kinh doanh, nhiệt tình máu lửa, không nói ngọng/lắp;

- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên làm về sales, telesales, …

- Ưu tiên có kinh nghiệm sales B2B

- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt;

- Ưu tiên ứng viên sáng tạo, hiểu biết xã hội, quan hệ xã hội tốt là lợi thế;

- Nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

- Có xe máy, laptop để hỗ trợ công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 10tr đến 12tr + hoa hồng doanh thu. Thu nhập trung bình lên đến 25tr/ tháng và tăng tùy theo năng lực không giới hạn.

- Lương tháng 13, thưởng KPI quý, thưởng đột xuất, ...

- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước, 12 ngày phép năm ngay sau ký HĐLĐ.

- Đầy đủ các chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe cho cả Gia đình (BHNT).

- Thời gian thử việc trong 2 tháng

- Được đào tạo và được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ Lãnh đạo; Có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân;

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp;

- Các phúc lợi khác: Du lịch hàng năm; sinh nhật; hiếu,hỷ; thưởng các ngày lễ, party hàng quý, …


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NAM CHI NHÁNH HCM
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NAM CHI NHÁNH HCM

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012 với tên thương hiệu hiện nay là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn ...Chi tiết

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012 với tên thương hiệu hiện nay là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, vật tư tiêu hao và vật tư phòng sạch hàng đầu tại Miền Bắc.

Ngày 17/01/2020, chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh được thành lập là bước khởi đầu quan trọng của Minh Nam trên hành trình mở rộng quy mô hoạt động ra khắp đất nước, hướng tới mục tiêu trở thành Nhà Đầu tư, Phát triển, Nhập khẩu, Phân phối văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, vật tư tiêu hao và vật tư phòng sạch hàng đầu Việt Nam.

Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…

Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy. Bằng nỗ lực của từng cá nhân và của toàn Công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, luôn mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất. Chế độ dịch vụ bảo hành hậu mãi, luôn tìm ra giải pháp tốt nhất nhằm đưa hệ thống của Khách hàng hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai.

Ngành nghề kinh doanh chính: Văn Phòng Phẩm và Thiết bị máy văn phòng.

Nhân lực chính là tài sản quý giá với bất kỳ Doanh nghiệp nào. Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của nhân tố con người đối với tổ chức, BLĐ Công ty luôn quan niệm: “Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”

Chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:

Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp. Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.

Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO

1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình

2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 

3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 

4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc

5. Luôn lắng nghe và cầu tiến

6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa

Xem thêm Thu gọn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn/ Sales B2B - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản 12 Triệu/ Tháng + %Hoa Hồng. Thu Nhập Trung Bình Lên Đến 25Tr/ Tháng) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NAM CHI NHÁNH HCM. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NAM CHI NHÁNH HCM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn/ Sales B2B - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản 12 Triệu/ Tháng + %Hoa Hồng. Thu Nhập Trung Bình Lên Đến 25Tr/ Tháng) cách đây lúc 24/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NAM CHI NHÁNH HCM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn/ Sales B2B - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản 12 Triệu/ Tháng + %Hoa Hồng. Thu Nhập Trung Bình Lên Đến 25Tr/ Tháng)

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ