Nhân Viên Kinh Doanh Tại Từ Sơn / Quế Võ / Tiên Du / Yên Phong / Bắc Ninh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bưu chính

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ viễn thông do FPT Telecom đang cung cấp (Internet/ Truyền Hình/ Camera)
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau bán.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 - 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tất cả các chuyên ngành.
- Yêu thích và đam mê công việc liên quan kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường,…là một lợi thế.
- Có hộ khẩu tại Bắc Ninh

Quyền lợi được hưởng

- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, du lịch, mừng tuổi ...)
- Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
- Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
- Sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a...
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care (~50 triệu) hàng năm dành riêng cho nhân viên FPT để khám chữa bệnh cho bản thân và người thân.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh
VP chính: Căn L03, Tòa nhà thương mại V – City, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh / VPGD Từ Sơn: Số 24 Tô Hiến Thành - Phường Đình Bảng - TX Từ Sơn.
Người liên hệ: Ms Thu
Chi nhánh Bắc Ninh là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, được thành lập ngày 08/6/2009. Sau 9 năm hoạt động, FPT Telecom Bắc Ninh đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình hàng đầu tại Tỉnh ...Chi tiết
Chi nhánh Bắc Ninh là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, được thành lập ngày 08/6/2009. Sau 9 năm hoạt động, FPT Telecom Bắc Ninh đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình hàng đầu tại Tỉnh Bắc Ninh. Có trụ sở chính tại Tòa nhà V- City – Đường Lê Thái Tổ - Phường Võ Cường TP Bắc Ninh và Các VPGD tại : + Từ Sơn: Số 24 Tô Hiến Thành, Phường Đình Bảng, TX Từ Sơn + Thuận Thành : Phố Khám, Gia Đông, Thuận Thành. + Yên Phong: Số 248 Phố Mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong. Với quy mô trên 200 cán bộ nhân viên, hạ tầng cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng tại 6 khu vực hành chính ( TP Bắc Ninh, TX Từ Sơn, và 4 huyện Yên Phong - Tiên Du - Quế Võ, Thuận Thành) đến nay FPT Telecom Bắc Ninh đang không ngừng lớn mạnh về mọi mặt để trở thành đơn vị số 1 về dịch vụ internet và truyền hình tại Bắc Ninh. Ở FPT Telecom Bắc Ninh bạn sẽ tìm thấy sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần dám đương đầu với thử thách. Hãy cho chúng tôi thấy được tiềm năng của bạn để bạn giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu chiến lược của công ty, chúng tôi sẽ mở ra cho bạn cơ hội để vươn tới những mục tiêu phát triển sự nghiệp của bản thân . Tại FPT Telecom Bắc Ninh bạn sẽ được: - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động , cạnh tranh và đầy thách thức - Được đào tạo để phát triển chuyên môn cũng như phát huy năng lực cá nhân. - Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn. - Được hưởng các chế độ phúc lợi : Ngoài các chế độ theo Luật Lao động quy định như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép – nghỉ lễ, nhân viên còn được hưởng bảo hiểm FPT Care dành cho bản thân và gia đình, chế độ nghỉ mát hàng năm… - Các chế độ khen thưởng kịp thời và và cơ hội thăng tiến luôn mở rộng - Các hoạt động tinh thần, tham gia vào các lễ hội của FPT như Hội làng, Lễ hội sinh nhật Công ty 13/9,.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Tại Từ Sơn / Quế Võ / Tiên Du / Yên Phong / Bắc Ninh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh. Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Tại Từ Sơn / Quế Võ / Tiên Du / Yên Phong / Bắc Ninh cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VP chính: Căn L03, Tòa nhà thương mại V – City, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh / VPGD Từ Sơn: Số 24 Tô Hiến Thành - Phường Đình Bảng - TX Từ Sơn.

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Từ Sơn / Quế Võ / Tiên Du / Yên Phong / Bắc Ninh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ