Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xây dựng, Kiến trúc/Nội thất

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Nghệ An


Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán hàng theo khu vực được phân công phụ trách từ TP. Kinh doanh. - Lên kế hoạch làm việc và cập nhật báo cáo. - Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, kiến trúc, xây dựng,...

- Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên các bạn trẻ yêu thích kinh doanh, sẽ được đào tạo khi làm việc, ưu tiên có kinh nghiệm)

- Kỹ năng: Tin học văn phòng cơ bản

- Giới tính: Nam/ Nữ Tuổi: dưới 35 tuổi

- Khả năng diễn đạt, giao tiếp và đàm phán tốt.

- Nắm bắt tốt, linh hoạt, nhạy bén.

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng : thỏa thuận + hoa hồng

- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty;

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của luật lao động và quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hiến Thành
Công ty TNHH Hiến Thành
Số 216H, Đường Trần Phú, Phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

Công ty Hiến Thành chuyên hoạt động trong lĩnh vực:

Sản xuất, kinh doanh mặt hàng vật tư khung mái: xà gồ, cầu phong, mè lợp ngói (kích thước cắt theo yêu cầu). Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động, đồng bộ và tiên tiến ...Chi tiết

Công ty Hiến Thành chuyên hoạt động trong lĩnh vực:

Sản xuất, kinh doanh mặt hàng vật tư khung mái: xà gồ, cầu phong, mè lợp ngói (kích thước cắt theo yêu cầu). Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động, đồng bộ và tiên tiến nhất.

Với nguồn nguyên liệu đầu vào là thép cán nguội chất lượng cao của Tập đoàn Hoa Sen, Hòa Phát, cùng với công nghệ mạ NOF hiện đại, sản phẩm thép C mạ kẽm được sản xuất tại Hiến Thành luôn đáp ứng được các yêu cầu đa dạng trong xây dựng công nghiệp, dân dụng.

Sản phẩm được cấp Chứng nhận Hợp Chuẩn, Hợp Quy của tổ chức có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sản xuất Cửa Cuốn tấm liền FASTDOOR, Cửa Cuốn khe thoáng LASTINGDOOR với nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú

Sản xuất và lắp đặt hệ thống cửa nhôm hệ Việt Pháp đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của Chủ Đầu Tư về Kỹ thuật, Mỹ thuật và tiến độ

Sản xuất tôn lợp chống nóng, chống ồn 3 lớp với công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao theo các tiêu chuẩn JIS G3302, JIS G3321 (Nhật Bản), ASTM A653/A653M, ASTM A792/A792M (Hoa Kỳ), AS 1397 (Úc), EN 10346(châu Âu), MS 2384, MS 2385, MS 1196(Malaysia). Mỗi đơn hàng xuất về cho công ty chúng tôi đều có chứng nhận chất lượng sản phẩm đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

  Công ty TNHH Hiến Thành là 1 đơn vị sản xuất và kinh doanh các lĩnh vực về cơ khí, vơi hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, vận hành máy, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của người sản xuất. Chúng tôi tin tưởng vào sự hiểu biết của mình để tạo nên những sản phẩm khác biệt vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính an toàn, vừa mang lại sự vững chắc cho ngôi nhà của Quý khách. 

Công ty TNHH Hiến Thành chuyên thiết kế cung cấp và thi công các sản phẩm hệ giàn thép C mạ kẽm lợp ngói và lợp tôn phục vụ cho ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp.Chúng tôi đủ năng lực để thực hiện các dự án có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, tính thẩm mỹ và cũng như yêu cầu về tiến độ.. .

Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, cùng mang đến những giá trị tốt nhất, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng .

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Nghệ An bởi Công ty TNHH Hiến Thành. Công ty TNHH Hiến Thành đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 08/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Hiến Thành

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 216H, Đường Trần Phú, Phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ