Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 286 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Ngành/nghề: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
Chức vụ: Nhân viên.
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định.
Địa điểm làm việc: Hưng Yên, Hà nội.
Số lượng cần tuyển: 05.
Mức lương khởi điểm: 8-15 triệu đồng.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ; Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và xử lý thông tin.
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc kinh doanh bán hàng: Lập Hợp đồng kinh tế, đốc thúc công nợ, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
- Được thưởng doanh số bán hàng theo chính sách công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt: ăn trưa, thưởng lễ tết, du lịch, hỗ trợ kết hôn, thai sản...
- Cơ hội thăng tiến, Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
Chức vụ: Nhân viên.
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định.
Địa điểm làm việc: Hưng Yên, Hà nội.
Số lượng cần tuyển: 05.
Mức lương khởi điểm: 8-15 triệu đồng.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ; Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và xử lý thông tin.
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc kinh doanh bán hàng: Lập Hợp đồng kinh tế, đốc thúc công nợ, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
- Được thưởng doanh số bán hàng theo chính sách công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt: ăn trưa, thưởng lễ tết, du lịch, hỗ trợ kết hôn, thai sản...
- Cơ hội thăng tiến, Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
Yêu cầu ứng viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm.
Yêu cầu Trình độ: Đại học.
Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi dưới 30.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc kỹ thuật nhưng được đào tạo thêm về quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung là một lợi thế.
- Vi tính: thành thạo THVP.
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc, đàm phán với khách hàng, chịu được áp lực về thời gian, cường độ, khối lượng công việc nhằm đảm bảo thực hiện tốt kế hoặch doanh số đề ra.
- Cẩn thận, trung thực, sáng tạo, trách nhiệm, chu đáo trong công việc; Tự giác hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình một cách rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.
- CMND, sổ hộ khẩu.
- Bằng cấp, bảng điểm.
- Giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe gần nhất.
- Ảnh 3x4.
Ứng cử viên gửi hồ sơ và ảnh theo địa chỉ email để công ty xem xét trước. Khi phỏng vấn cần hồ sơ gốc.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019.
Làm việc tại: KCN Phố Nối A, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
Yêu cầu Trình độ: Đại học.
Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi dưới 30.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc kỹ thuật nhưng được đào tạo thêm về quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung là một lợi thế.
- Vi tính: thành thạo THVP.
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc, đàm phán với khách hàng, chịu được áp lực về thời gian, cường độ, khối lượng công việc nhằm đảm bảo thực hiện tốt kế hoặch doanh số đề ra.
- Cẩn thận, trung thực, sáng tạo, trách nhiệm, chu đáo trong công việc; Tự giác hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình một cách rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.
- CMND, sổ hộ khẩu.
- Bằng cấp, bảng điểm.
- Giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe gần nhất.
- Ảnh 3x4.
Ứng cử viên gửi hồ sơ và ảnh theo địa chỉ email để công ty xem xét trước. Khi phỏng vấn cần hồ sơ gốc.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019.
Làm việc tại: KCN Phố Nối A, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng doanh số bán hàng theo chính sách công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CRYOTECH VIỆT NAM
Lư Xá – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Lư Xá – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty cổ phần Cryotech Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực khí công nghiệp, khí y tế và thiết bị ngành khí. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CRYOTECH VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CRYOTECH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CRYOTECH VIỆT NAM
Địa chỉ: Lư Xá – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật