Nhân Viên Kinh Doanh (Gia Lai - Lâm Đồng - Long An) - Thu Nhập Trên 8 Triệu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ tiềm năng tới các Khách hàng là các sàn Thương mại điện tử, Shop Online, Cửa hàng, Doanh nghiệp trực tuyến, … có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại VN, đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, SMS, …. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn. Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30, Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7: 08h00- 12h00.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, sinh năm 1994 - 1998. Tốt nghiệp Đại học (hoặc đang chờ bằng) chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Thương Mại Điện Tử, …
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.
- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến ngành E-Logistics, Sales dịch vụ.
- Nhiệt tình, nhạy bén, tư duy linh hoạt để đổi mới, thích nghi.
- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu, tăng lương theo năng lực - 6 tháng một lần.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, chủ động, sáng tạo, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Được đào tạo các kiến thức về E-Logistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Gia Lai
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Long An
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Gia Lai
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Long An
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Gia Lai
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Long An
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên