Nhân Viên Kinh Doanh - Được Đạo Tạo

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng (Các công ty sản xuất, doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, công ty vốn đầu tư nước ngoài...v.v trên toàn quốc).
- Liên hệ với khách hàng trên các kênh thông tin (Qua internet, điện thoại, email, trực tiếp…v.v) để đàm phán bán các mặt hàng công ty đang kinh doanh.
- Theo dõi, đôn đốc công nợ những khách hàng mà mình quản lý và được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Nam , nữ có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh
- Nhanh nhẹn trung thực, chăm chỉ , kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, xử lý công việc nhanh.
- Tốt nghiệp TCTN, Cao Đẳng chính quy trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel), Email, ứng viên biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản( 5.500.000đ) tr+ % doanh thu cao + thưởng (Trung bình đạt 6 đến 15 triệu/ tháng hoặc cao hơn tùy khả năng của mỗi người).
- Được hưởng tháng lương thứ 13 đối với tất cả NVKD chính thức có thời gian công tác tại công ty 1 năm trở lên.
- Được tiếp cận làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty, thăm quan , du lịch....
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty tnhh TM Và ĐT TÂN ĐỨC MINH
Công ty tnhh TM Và ĐT TÂN ĐỨC MINH
788 Thiên Lôi -Kênh Dương -Lê Chân -Hải Phòng
Người liên hệ: Ms Ngọc
Công ty tnhh TM & ĐT Tân Đức Minh
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu: Cung cấp vòng bi ( bạc đạn ) công nghiệp của tất cả các thương hiệu nổi tiếng: SKF, FAG, NTN, NSK, NACHI, KOYO........
Địa chỉ: 788 Thiên Lôi -Kênh Dương -Lê Chân -Hải ...Chi tiết
Công ty tnhh TM & ĐT Tân Đức Minh
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu: Cung cấp vòng bi ( bạc đạn ) công nghiệp của tất cả các thương hiệu nổi tiếng: SKF, FAG, NTN, NSK, NACHI, KOYO........
Địa chỉ: 788 Thiên Lôi -Kênh Dương -Lê Chân -Hải Phòng

Ngay từ khi mới thành lập và trong suốt quá trình phát triển các sản phẩm mà chúng tôi đã khẳng định uy tín trên trường Quốc tế cũng như trong nước, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt chính xác, đảm bảo cho khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất với thiện trí hợp tác cùng phát triển, Công ty chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hơp tác giữ chúng tôi và Qúy khách hàng!

Trải qua 6 năm kinh nghiệm kinh doanh và cung cấp vòng bi tại thị trường Việt Nam, đến tháng 6 năm 2018 thì Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Tân Đức Minh đã chính thức ký kết và làm đại diện phân phối thương hiệu vòng bi NTN của Nhật Bản tại Việt Nam. Vòng bi NTN là một trong những thương hiệu vòng bi đứng đầu thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản là thương hiệu số 1 với người Nhật. Vì vậy công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và cung cấp vòng bi( bạc đạn), gối đỡ, ổ đỡ cho các ngành công nghiệp như: sản xuất xi măng, sản xuất thép, nhà máy nhiệt điện, khai thác và chế biến quặng, than đá, mía đường, thủy điện, đóng tàu, sản xuất ôtô…Với phương trâm mang lại lợi ích và sự hài lòng cao nhất đối với Qúy khách Hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Được Đạo Tạo trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi Công ty tnhh TM Và ĐT TÂN ĐỨC MINH. Công ty tnhh TM Và ĐT TÂN ĐỨC MINH đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Được Đạo Tạo cách đây lúc 10/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty tnhh TM Và ĐT TÂN ĐỨC MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 788 Thiên Lôi -Kênh Dương -Lê Chân -Hải Phòng

Quy mô: 20-50 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh - Được Đạo Tạo

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ