Nhân Viên Kinh Doanh Cước ( Làm Việc Tại TPHCM )

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh của phòng.
- Hiểu rõ chỉ tiêu được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
- Thương lượng, đàm phán với khách hàng, đối tác về giá cả và các điều khoản của hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Chủ động tính toán hiệu quả; quyết định giá mua, giá bán đối với từng lô hàng cụ thể (trong phạm vi quyền hạn của mình) phù hợp với chức năng của lĩnh vực kinh doanh Công ty cho phép.
- Phối hợp với phòng Hỗ trợ kinh doanh thực hiện công tác chăm sóc khách hàng (trong và sau bán hàng).
- Phối hợp với phòng hỗ trợ kinh doanh, bộ phận kế toán để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, 6 tháng đầu năm và hàng năm cho Trưởng Phòng phụ trách.
- Hỗ trợ thu hồi công nợ phải thu khách hàng đối với từng lô hàng tự khai thác do mình phụ trách.
- Tuân thủ tuyệt đối những Nội quy, Quy chế, Quy định, Chính sách, Quy trình của bộ phận, Công ty.
- Chấp hành sự phân công công việc và chỉ đạo thực hiện của trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, hiểu biết về Logistics, hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
- Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
- Sử dụng lưu loát Tiếng Anh
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty
- Có tinh thần đấu tranh tích cực, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới đoàn kết.
- Sức khoẻ tốt

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN
Tầng 9 - Tòa nhà Kiên Long Bank - 117-119 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Cảng Quốc tế Long An (LAIP) là dự án tâm huyết của Ban lãnh đạo, Hội Đồng Quản Trị và cổ đông với mục tiêu xây dựng một cảng biển quy mô cho khu vực. Với diện tích 147ha, Cảng Quốc tế Long An, gồm 7 cầu cảng có khả ...Chi tiết
Cảng Quốc tế Long An (LAIP) là dự án tâm huyết của Ban lãnh đạo, Hội Đồng Quản Trị và cổ đông với mục tiêu xây dựng một cảng biển quy mô cho khu vực. Với diện tích 147ha, Cảng Quốc tế Long An, gồm 7 cầu cảng có khả năng tiếp nhận tàu từ 30.000 DWT – 50.000 DWT cùng 4 bến sà lan nội địa 2000 DWT, sẽ tạo cú hích cho phát triển kinh tế – xã hội không chỉ cho riêng tỉnh Long An mà cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long từ đó góp phần giúp cho vùng đất chín rồng chuyển mình vươn ra thế giới. Sự xuất hiện của Cảng Quốc tế Long An sẽ góp phần không chỉ giảm tải cho cụm cảng tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn giảm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. Bên cạnh các dịch vụ tiếp nhận tàu, tiếp nhận sà lan và xếp dỡ hàng hoá tại Cảng Quốc Tế Long An, LAIP còn cung cấp các dịch vụ khác như: • Kinh doanh cước vận chuyển quốc tế và nội địa • Dịch vụ đại lý, khai thuê hải quan, giao nhận • Báo cáo quyết toán cuối năm loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu (GC,SXXK) • Cho thuê kho (kể cả kho ngoại quan), bãi trong cảng và cung cấp các dịch vụ trong kho Về quản trị nguồn nhân lực, LAIP luôn nỗ lực không ngừng trong việc đào tạo và phát triển, đồng thời chú trọng đến các chế độ đãi ngộ cũng như lương thưởng cạnh tranh giúp đảm bảo phúc lợi và đời sống cho CBCNV. Sự phát triển mạnh mẽ của LAIP có được chính là nhờ vào sự kết hợp hài hòa của đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết và ban lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong linh vực cảng và logistics. Năm 2016, khi mới thành lập với chỉ 3 người đầu tiên, đến nay đội ngũ nhân sự của LAIP đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Có thể nói, những CBCNV là một niềm tự hào và là một tài sản vô giá của LAIP. Cấp quản lý có từ 15 năm thâm niên hoạt động trong lĩnh vực khai thác cảng, giao nhận, logistics, kết hợp với đội ngũ nhân viên tuy còn trẻ nhưng luôn học hỏi và nắm bắt rất nhanh các xu thế mới của ngành vận tải quốc tế, đa phương thức đã cùng nhau góp sức vào sự phát triển không ngừng của LAIP. Một tập thể mạnh và đoàn kết luôn là một trong những tiêu chí được mọi doanh nghiệp đặt mối quan tâm hàng đầu vì đó chính là một nền tảng bền vững cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy, hàng năm, LAIP đã tổ chức nhiều hoạt động đào tạo nội bộ, team building và nhiều hoạt động từ thiện, ngoại khoá,…. Các thành viên của Đại gia đình LAIP đã cùng giao lưu và tham gia vào những hoạt động tập thể để từ đó hiểu và gắn kết hơn cùng nhau và tạo ra được sự kết nối giữa các thành viên và lãnh đạo, tạo ra được một không khí đoàn kết, quyết tâm cùng nhau góp sức phát triển LAIP. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Cước ( Làm Việc Tại TPHCM ) trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Cước ( Làm Việc Tại TPHCM ) cách đây lúc 29/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & KHAI THÁC CẢNG QUỐC TẾ LONG AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 - Tòa nhà Kiên Long Bank - 117-119 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Cước ( Làm Việc Tại TPHCM )

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ