Nhân Viên Kế Toán Tiếng Trung

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 59 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ thu chi, theo dõi sổ quỹ và thực hiện thu chi nội bộ.

- Tập hợp, kiểm tra chứng từ, hóa đơn đầu vào, đối chiếu và thanh toán công nợ (giao dịch internet banking)

- Tạo đơn hàng, xuất hóa đơn, theo dõi nhập xuất tồn kho, chịu trách nhiệm xuất-nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ.

- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm ERP (quản lý nội bộ), xuất các báo cáo tài chính cuối tháng.

- Kiểm tra đối chiếu thông tin với sổ sách của kế toán thuế.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc khóa đào tạo kế toán ngắn hạn và có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.

- Trung thực, cẩn thận, hiểu về quy định quản lý hóa đơn và nguyên tắc hạch toán kế toán.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel

- Ưu tiên ứng viên biết thao tác trên phần mềm ERP hoặc từng dùng qua phần mềm kế toán khác.

- Biết giao tiếp tiếng Trung (trình độ tương đương HSK 4 trở lên)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10-12 triệu (có thể thoản thuận theo năng lực)

- Các khoản phụ cấp khác: cơm trưa, chuyên cần, thưởng Lễ, Tết.

- Tham gia BHXH và được nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

- Môi trường làm việc thoải mái, về đúng giờ, sếp vui tính.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h -17h, nghỉ trưa một tiếng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH JTL VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH JTL VIỆT NAM
Lô L1, Tòa nhà Vạn Đạt, Lô II-1, đường số 8, Nhóm CN II, Quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Do sự phát triển của kinh tế xã hội, sự yêu thích của người tiêu dùng đối với thiết bị nhà bếp Châu Âu càng lúc càng cao, năm 1996 JTL chính thức đưa ra thị trường máy sấy bát dạng treo đầu tiên sản xuất tại Đài Loan, sau ...Chi tiết

Do sự phát triển của kinh tế xã hội, sự yêu thích của người tiêu dùng đối với thiết bị nhà bếp Châu Âu càng lúc càng cao, năm 1996 JTL chính thức đưa ra thị trường máy sấy bát dạng treo đầu tiên sản xuất tại Đài Loan, sau khi tung ra thị trường lập tức trở thành cơn sốt. Chúng tôi kiên trì với câu nói” Hàng hóa nhập khẩu, để mọi người dễ dàng tiếp nhận giá cả”, JTL thành công trong việc bước vào thị trường thiết bị nhà bếp Đài Loan, đồng thời trong khoảng thời gian ngắn ngủi đã vươn lên đứng vị trí thứ 7 trên thị trường, trở thành nhà sản xuất máy sấy bát lớn nhất tại Đài Loan. Về sau thì phát triển những thiết bị nhà bếp khác như: bếp gas, máy hút mùi, máy nước nóng...sản phẩm gần như được hoàn thiện, để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Mục tiêu lâu dài mà JTL theo đuổi là”Sự hài lòng 100% của khách hàng”.Vì để cho người tiêu dùng có thể tận hưởng được dịch vụ vừa tốt vừa toàn diện, chúng tôi đã thành lập hơn 3000 hệ thống cửa hàng bán lẻ và 6 chi nhánh công ty tại Đài Loan, để cho mọi người có thể tìm thấy dịch vụ công ty ở khắp mọi nơi.

Công ty cổ phần quốc tế JTL từ khi thành lập đến nay, đã chuyển từ hình thức chế tạo sản xuất thành nghiên cứu thiết kế.Chúng tôi nỗ lực hết mức để tạo ra những sản phẩm thiết bị nhà bếp tinh tế cho người tiêu dùng. Do không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ngoài việc tiêu thụ máy sấy bát đứng thứ nhất trong nước, trên thị trường đạt thương hiệu có độ an toàn xếp thứ nhất về các sản phẩm như:bếp ga, máy hút mùi, máy nước nóng...Hình tượng sản phẩm của công ty JTL trong lòng người tiêu dùng cũng được thành lập” Gía cả hợp lý, chất lượng cao cấp”

Cho đến nay, chúng tôi hy vọng có thể để cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể cảm nhận được” Nhà bếp là không gian có thể tận hưởng, đem lại hạnh phúc cho mỗi người tiêu dùng”

Chúng tôi lần đầu tiên đến Việt Nam thành lập chi nhánh công ty, đồng thời muốn chia sẻ kĩ thuật và chất lượng sản phẩm cho tất cả người tiêu dùng, trong tương lai Công ty JTL Việt Nam sẽ tận dụng tối đa năng lực và các yếu tố thành công, kết hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài. Xuất phát từ góc độ của người tiêu dùng, cung cấp càng nhiều những thiết bị nhà bếp chất lượng cao, đồng thời tiếp tục phản hồi cho người tiêu dùng, để thế giới nhìn thấy, xây dựng “ Một công ty JTL tận tâm”

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Tiếng Trung trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH JTL VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH JTL VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Tiếng Trung cách đây lúc 29/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH JTL VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô L1, Tòa nhà Vạn Đạt, Lô II-1, đường số 8, Nhóm CN II, Quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Tiếng Trung

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ