Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tại Đồng Nai

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 502 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

1.  Quản lý nhân sự
-  Xây dựng, hoàn thiện chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
Thiết lập mục tiêu hàng năm của phòng hành chính nhân sự trình Ban Giám đốc duyệt
Hoạch định nguồn nhân lực - Lập kế hoạch dự báo nhu cầu nhân sự.
Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và tiêu chuẩn chức danh tuyển dụng
Phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện công tác xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách liên quan đến người lao động và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực - hiệu quả theo các chức danh
Tổ chức thực hiện và kiểm tra công tác đánh giá năng lực CBNV và việc sử dụng nhân sự tại các đơn vị trực thuộc công ty
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện huấn luyện, đào tạo nhằm nâng cao ý thức, năng lực, kỹ năng điều hành, tổ chức công việc của CBNV đáp ứng nhu cầu công tác cho các đơn vị
Hoạch định, quản lý và điều phối ngân sách phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động phục vụ của phòng nhân sự
Kiểm soát công tác thực hiện của từng phần hành cán bộ nhân viên phòng HCNS, đánh giá nhân sự, huấn luyện đào tạo, khen thưởng kỷ luật và tổ chức sắp xếp nhân sự theo yêu cầu công việc của phòng
Xây dựng văn hóa công ty (theo định hướng của Ban Giám đốc)
Đảm bảo các công tác chấm công, tính lương, thưởng, … cho toàn thể CBNV toàn công ty,quản lý thông tin nhân sự; chế độ lương thưởng; điều chuyển, bổ nhiệm; hợp đồng lao động; khen thưởng, kỷ luật
Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn công ty .
Khởi xướng và phối hợp với các bên liên quan để thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản lý lao động theo đúng quy định của pháp luật
Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự toàn công ty theo đúng quy trình, quy định
Tổ chức công tác hội họp theo đúng thời gian, địa điểm
Thông tin các chủ chương, chính sách quy định của Ban Giám Đốc đến toàn thể người lao động và các bên liên quan
Các công việc được giao khác.
2. Quản lý hành chính
 Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình, biểu mẫu hành chính tại Công ty
 Quản lý, giám sát việc thực hiện các công tác hành chính: công tác lễ tân, công tác văn thư lưu trữ, quản lý và sử dụng con dấu, công tác quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty…
Quản lý, báo cáo định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh môi trường.
Tổ chức, giám sát việc thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát cảnh quan, cây xanh.
 Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của công ty .
Khởi xướng phối hợp với các bên liên quan trong công tác an toàn vệ sinh, môi trường lao động
Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng word, Excel, PP, Outlook, Internet,…. 
- Có kỹ năng đàm phán và có mối quan hệ tốt
- Có khả năng lãnh đạo, có tư duy đổi mới
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt
- Giỏi Tiếng anh ( nghe, nói, đọc,viết) là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại Học Luật hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực 
- Ưu tiên ứng viên có kinh  nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn 
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty xây dựng, thương  mại, kinh doanh sắt thép, nói tiếng anh lưu loát là một lợi thế.
- Độ tuổi : 25 – 40
- Giới tính : Nam ,Nữ
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính 7h30 -16h30, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi được hưởng

- Lương : Thỏa thuận ( Mức lương sẽ thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghệp
- Lương tháng 13
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên
G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Người liên hệ: Mr Sắc
Tên Công ty: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên Tên tiếng Anh: Tienlen Steel Corporation Joint Stock Company. Tên viết tắt: TLC Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên được thành lập năm 1988 với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán vật liệu ...Chi tiết
Tên Công ty: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên Tên tiếng Anh: Tienlen Steel Corporation Joint Stock Company. Tên viết tắt: TLC Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên được thành lập năm 1988 với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán vật liệu xây dựng, trong đó, sản phẩm chủ yếu là các sản phẩm về sắt thép. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước trong việc sản xuất và kinh doanh thép hình U,I,V các loại. Trong năm 2008 Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên đã vinh dư được đứng trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo điện tử Vietnamnet phối hợp cùng Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam và Trường Đại học Kinh doanh Harvard (Mỹ) tổ chức và xếp hạng. Chính những yếu tố đó đã tạo nên thế mạnh và lợi thế cạnh tranh để Công ty phát triển bền vững và sự tự tin để thực hiện các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn tiếp theo. Có được sự thành công và lớn mạnh như ngày nay, bên cạnh sự hợp tác và gắn bó lâu dài của các đối tác và bạn hàng truyền thống trong và ngoài nước như: Pháp, Nga, Kazakstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia.. là sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần đoàn kết, không ngừng học hỏi, sáng tạo của tập thể gần 400 CBCNV Tập đoàn Tiến Lên và các công ty con trực thuộc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tại Đồng Nai trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tại Đồng Nai cách đây lúc 04/02/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tại Đồng Nai

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ