Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trực điện thoại, hỗ trợ gửi thư CPN;

2. Chuẩn bị phòng họp/Viết biên bản họp khi có yêu cầu. 

3. Phối hợp với các team để tổ chức các sự kiện nội bộ: tiệc cuối năm, du lịch… 

4. Soạn thảo các thông báo, quyết định của Công ty được gửi đến CBNV Công ty; 

5. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.     

Yêu cầu ứng viên

-  Mới tốt nghiệp/Nhân viên đã đi làm, tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng.

- Tự tin, giao tiếp tốt. 

- Trung thực, có đam mê, nhiệt huyết với công việc và có mong muốn phát triển bản thân.

- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếp cận công nghệ (như facebook, zalo,…) 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, cấp bậc và kinh nghiệm;

- Luôn luôn được hỗ trợ để nâng cao năng lực chuyên môn và được giúp đỡ trong công việc khi cần thiết, Được tham gia vào các khóa đào tạo kiến thức, phát triển kỹ năng mềm định kỳ của công ty; 

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý dựa vào năng lực, kết quả làm việc và thái độ của bản thân; 

- Chính sách phúc lợi tốt, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật của nhà nước; Nhân viên được cung cấp máy tính bàn để làm việc tại công ty; 

- Các phúc lợi từ công ty: được khen thưởng định kì hàng tháng theo các hạn mức công việc (hoàn thành trên 60% công việc -> được thưởng thêm 20% lương; hoàn thành trên 80% công việc -> được thưởng thêm 40% lương; hoàn thành trên 100% -> được thưởng thêm 50% lương) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi cơ bản khác của 1 nhân viên đi làm: nghỉ phép, lương tháng t13, kì nghỉ teambuilding… 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ V&V
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ V&V
34A Pham ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3

Công ty Công nghệ V&V (Vitranet24) được thành lập vào ngày 22/10/2007 bởi các chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm, trình độ cao, từng học tập, làm việc và trở về từ nước ngoài.

Vitranet24 là thương hiệu hàng đầu về tư vấn, xây dựng và triển khai các ...Chi tiết

Công ty Công nghệ V&V (Vitranet24) được thành lập vào ngày 22/10/2007 bởi các chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm, trình độ cao, từng học tập, làm việc và trở về từ nước ngoài.

Vitranet24 là thương hiệu hàng đầu về tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ trở về từ Liên bang Nga. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, công ty đã triển khai các hệ thống quản lý nội bộ cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức từ nhỏ đến lớn trong nước cũng như quốc tế, như: Ngân hàng VIB, Tổng công ty Dầu nhớt Motul toàn cầu, FPT CITY, BIBOMART, Friesland Capania (Dutch Lady – Sữa cô gái Hà Lan), Maricosea (Dầu gội X-Men), Dược phẩm Thái Minh (Tràng phục Linh, Loha, Max hair), ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, các sở ban ngành và nhiều đơn vị khác.

Vitranet24 đồng thời là đối tác đầu tư chiến lược của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới tại khu vực Việt Nam và Châu Á, ví dụ như Bitrix24 của Hoa Kỳ.

Những nét văn hóa chung của công ty đề cao ước mơ chung, trân trọng giá trị riêng, tôn vinh giá trị lao động đích thực. Tố chất mà con người Vitranet24 hướng đến: Chân, Chính, Trí, Dũng, Khiêm tốn, Tận tâm, Sáng tạo. 

Giải thưởng, chứng chỉ quốc tế của các thương hiệu công nghệ web lớn đã khẳng định sức mạnh công nghệ web mà V&V đang sử dụng. Tháng 08/2013, V&V được chứng nhận là đối tác vàng về giải pháp thiết kế và xây dựng web Bitrix Site Manager của tổng công ty 1C-Bitrix tại Việt Nam. Đồng thời công ty cũng sở hữu quy trình quản lý và phát triển sản phẩm web theo chuẩn quản lý quốc tế Iso 9001:2008 và Iso bảo mật 27000.

Chúng tôi có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại:

http://vivicorp.com

http://vitranet24.com

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ V&V. Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ V&V đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ V&V

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 34A Pham ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ