Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

+ Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

+ Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã với đồng nghiệp, phối hợp hiệu quả đối với tất cả các phòng ban.

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, khả năng sắp xếp công việc tốt, cẩn thận và tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

+ Thu nhập (7-10 triệu/ tháng ) bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng công việc.

+ Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.

+ Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật,..

- Làm việc giờ hành chính: 08h00 - 17h30 thứ 2 - Sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẠI LONG ĐIỀN
CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẠI LONG ĐIỀN
53 NGÔ BỆ, PHƯỜNG 13, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Đại Long Điền ...Chi tiết

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Đại Long Điền đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản ven TP.HCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.

Hiện nay, Đại Long Điền sở hữu hơn 200 nhân viên chính thức, trong đó bao gồm 1 trụ sở chính và 1 chi nhánh làm việc tại khu vực TP.HCM, hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong các lĩnh vực: Đầu tư, kinh doanh, phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản…

Trong chiến lược phát triển những năm tới, Đại Long Điền tiếp tục tập trung vào phân khúc đất nền và nhà phố giá trung bình, hoàn thành mục tiêu: “Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực ven TP HCM và vươn ra Toàn quốc”.

Để thành công và phát triển bền vững, chúng tôi nhận thức rằng bên cạnh định hướng kinh doanh phù hợp thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ thương mại tốt nhất cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư, không ngừng nâng cao mức sống cho nhân viên, lợi nhuận phù hợp cho cổ đông và đóng góp tích cực cho cộng đồng chính là sứ mệnh mà chúng tôi luôn hướng đến.

Với nền tảng đã gầy dựng, Đại Long Điền sẽ giữ vững, tạo đà cho những bước tăng trưởng bùng nổ trong tương lai, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẠI LONG ĐIỀN. CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẠI LONG ĐIỀN đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẠI LONG ĐIỀN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 53 NGÔ BỆ, PHƯỜNG 13, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ