Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 505 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
* Mua hàng và giám sát cơ sở vật chất.
* Mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, trang thiết bị cần thiết cho sản xuất, thực phẩm cho ký túc xá .....
* Đặt phòng khách sạn, vé máy bay.
* Chuẩn bị và xử lý tất cả các tài liệu để xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú và các thủ tục khác liên quan tới chuyên gia nước ngoài.
* Kiểm tra và kiểm soát việc sử dụng văn phòng phẩm của tất cả các phòng ban.
* Hỗ trợ vấn đề hành chính của các bộ phận khác...
* Mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, trang thiết bị cần thiết cho sản xuất, thực phẩm cho ký túc xá .....
* Đặt phòng khách sạn, vé máy bay.
* Chuẩn bị và xử lý tất cả các tài liệu để xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú và các thủ tục khác liên quan tới chuyên gia nước ngoài.
* Kiểm tra và kiểm soát việc sử dụng văn phòng phẩm của tất cả các phòng ban.
* Hỗ trợ vấn đề hành chính của các bộ phận khác...
Yêu cầu ứng viên
Kỷ năng nghe và nói tiếng anh tốt
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bên lĩnh vực hành chính hoặc thu mua
Kỷ năng giao tiếp tốt
Chủ động, năng động, có kỹ năng tổ chức.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bên lĩnh vực hành chính hoặc thu mua
Kỷ năng giao tiếp tốt
Chủ động, năng động, có kỹ năng tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp
- Cơm trưa miễn phí
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo pháp luật.
- Công ty mua thêm bảo hiểm tai nạn rủi ro 24 / 24
- 12 ngày phép / năm (Nhân viên nữ được hưởng thêm 2 ngày nghỉ chế độ)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng thành tích cuối năm
- Ngoài ra, Công ty còn có các khoản phúc lợi khác như : Trợ cấp con nhỏ, ngày ăn kem, tham quan du lịch v.v
- Cơm trưa miễn phí
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo pháp luật.
- Công ty mua thêm bảo hiểm tai nạn rủi ro 24 / 24
- 12 ngày phép / năm (Nhân viên nữ được hưởng thêm 2 ngày nghỉ chế độ)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng thành tích cuối năm
- Ngoài ra, Công ty còn có các khoản phúc lợi khác như : Trợ cấp con nhỏ, ngày ăn kem, tham quan du lịch v.v
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SINWAH APPAREL (VIỆT NAM)
Số 46 Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam, Singapore, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Ms Trúc
Số 46 Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam, Singapore, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Ms Trúc
We are a Malaysian garment exporter which located in Vietnam-Singapore Industrial Park, Binh Duong province. In line with business expansion, we would like to invite the dedicate candidates to join with us in this vigorous development of garment industry. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SINWAH APPAREL (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH SINWAH APPAREL (VIỆT NAM) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 30/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SINWAH APPAREL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Số 46 Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam, Singapore, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
Quy mô: 500-1000 nhân viên