Nhân Viên Đối Ngoại, Hợp Tác Quốc Tế (International Cooperation Executive)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Nhân sự, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng hoạt động hợp tác quốc tế và tăng cường kết nối với các đối tác trong nước và nước ngoài, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

Số lượng: 01 người.
Mô tả công việc:
- Kết nối, duy trì và phát triển quan hệ hợp tác, trao đổi thông tin với các Bộ ngành Trung ương, các địa phương, các Tổ chức Quốc tế, Hiệp hội Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các công ty cung ứng dịch vụ liên quan đến xúc tiến thương mại và đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam.
- Tiếp khách quốc tế và thực hiện các trao đổi, giao dịch phát sinh (email, hợp đồng, MOU…).
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối doanh nghiệp (business matching) tại nước ngoài.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế, Luật kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến đối ngoại và kinh tế đầu tư.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (Hàn, Nhật, Trung)
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office) và các kỹ năng khai thác, tìm kiếm thông tin trên website, mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: 7 -10 triệu (thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn).
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả từng dự án.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ T7, CN).
Sáng từ 8:00 - 12:00, Chiều từ 13:30 - 17:30.
Địa điểm làm việc: P.605, Tầng 6, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hồ sơ:
- Cover Letter và CV có ảnh (tiếng Anh).
- Bản photo: CMND và các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Hồ sơ chính thức (bản công chứng) sẽ được yêu cầu bổ sung khi trúng tuyển.

Thông tin liên hệ để nộp hồ sơ và hẹn lịch phỏng vấn:
- Người liên hệ: Chị Trần Thị Quỳnh
- Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 29/02/2020

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả từng dự án
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ VIỆT NAM
Phòng 605, Tầng 6, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Trần Thị Quỳnh
Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của nhà đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ trong nước về tiếp cận thông tin và kết nối cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, IPAVIETNAM được thành lập năm 2012 bởi các chuyên gia kinh ...Chi tiết
Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của nhà đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ trong nước về tiếp cận thông tin và kết nối cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, IPAVIETNAM được thành lập năm 2012 bởi các chuyên gia kinh tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến thương mại và đầu tư trực tiếp nước ngoài và được tổ chức hoạt động theo mô hình chuẩn quốc tế về Cơ quan Xúc tiến đầu tư (Investment Promotion Agency - IPA). IPAVIETNAM có quan hệ chặt chẽ với các Bộ ngành Trung ương, Chính quyền địa phương, các Tổ chức quốc tế, Hiệp hội doanh nghiệp, các Tập đoàn kinh tế uy tín trong nước và nước ngoài...có khả năng hỗ trợ các nhà đầu tư từ khi tìm hiểu thông tin thị trường, tiếp cận cơ hội đầu tư, tìm kiếm địa điểm dự án, hoàn thành các thủ tục pháp lý, xây dựng nhà máy, tuyển dụng lao động đến triển khai sản xuất, kinh doanh và giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh. Phương thức kết nối giữa IPAVIETNAM với các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư là Cổng thông tin https://investvietnam.vn. Các dịch vụ chính của IPAVIETNAM gồm: Cung cấp thông tin: chính sách pháp luật; báo cáo thị trường; báo cáo ngành, lĩnh vực; danh mục dự án kêu gọi đầu tư quốc gia và các địa phương; thông tin địa điểm đầu tư, đối tác, nhà cung cấp... Kết nối kinh doanh: giới thiệu, kết nối các nhu cầu thương mại và đầu tư; hỗ trợ xúc tiến, quảng bá sản phẩm dịch vụ; đại diện thương mại; tiếp cận các quỹ đầu tư; kết nối các dự án M&A... Tư vấn đầu tư: đánh giá, phân tích địa điểm đầu tư; quy trình, thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký doanh nghiệp; soạn thảo, đàm phán hợp đồng, MOU và các vấn đề pháp lý khác liên quan khác. Phát triển đầu tư, kinh doanh của bạn hiệu quả và bền vững là mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Đối Ngoại, Hợp Tác Quốc Tế (International Cooperation Executive) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Đối Ngoại, Hợp Tác Quốc Tế (International Cooperation Executive) cách đây lúc 07/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 605, Tầng 6, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Đối Ngoại, Hợp Tác Quốc Tế (International Cooperation Executive)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ