Nhân Viên ĐIều Phối

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Logistics, Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;

– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;

– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;

– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;

– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.

+ Thời gian làm việc: 7h00 – 17h00 Thứ 2 – Thứ 7; có tăng ca tối đến 19h30 hoặc 22h;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/ Đại học liên quan : Khai thác Vận tải ; Kỹ thuật Hệ thống, Công nghiệp; Logistic; Supply Chain; Quản trị Kinh doanh Quốc tế; Kinh doanh Thương Mại …

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;

- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập ổn định 7 - 10 tr/tháng, đóng BHXH sau 2 tháng .

- Tăng lương theo năng lực.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, siêu đáng yêu.

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

- Thời gian làm việc linh động, thoải mái.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên ĐIều Phối trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên ĐIều Phối cách đây lúc 09/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên ĐIều Phối

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ