Nhân Viên Điều Phối - Hưng Yên

Mức lương: Thỏa thuận

Hết hạn nộp ngày 29/12/2020 - 52 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;

– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;

– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;

– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;

– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Nam/ Nữ Tuổi từ 21-24, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;

– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;

– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

– Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.

Yêu cầu ứng viên

– Nam/ Nữ Tuổi từ 21-24, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;

– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;

– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

– Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.

Quyền lợi được hưởng

– Là quản lý cấp cơ sở với Lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6.5-9 triệu/ tháng;

– Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;

– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Phối - Hưng Yên trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hưng Yên bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Phối - Hưng Yên cách đây lúc 29/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Hoạch Sản Xuất (Hưng Yên)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hưng Yên

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hưng Yên)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hưng Yên

Nhân Viên Kinh Doanh (Hưng Yên)

Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO

Lương: 15-20 triệu Khu vực: Hưng Yên

Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin (Hưng Yên)

Công ty TNHH Đầu tư ứng dụng sản xuất bao bì Việt

Lương: 10-12 triệu Khu vực: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH Đầu tư ứng dụng sản xuất bao bì Việt

Lương: 15-20 triệu Khu vực: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương

Nhân Viên Thư Ký Sản Xuất

Công ty TNHH Đầu tư ứng dụng sản xuất bao bì Việt

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hưng Yên

Chuyên Viên Nhân Sự - Hưng Yên

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hưng Yên

Nhân Viên Điều Phối - Hưng Yên

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2020