Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận - Lâm Đồng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Logistics, Vận tải/Kho vận

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Lâm Đồng


Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.

- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.

- Theo dõi tiến trình giao hàng.

- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.

- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.

- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.

- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp )

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ, Tuổi từ 1996 – 1999. Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có thể trang bị laptop cá nhân.- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.

- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.

- Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt. Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là excel.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình 6 - 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.

- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.

- Có cơ hội trải nghiệm, thử thách để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.

- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận - Lâm Đồng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Lâm Đồng bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận - Lâm Đồng cách đây lúc 25/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận - Lâm Đồng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ