Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận - Bắc Ninh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kế toán/Kiểm toán, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực / Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;
– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;
– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
Thời gian làm việc xoay ca: ca 1: 7h-17h00; ca 2: 10h-20h, nghỉ xoay ca 1 ngày trong tuần.
– Địa điểm làm việc:
+ Thành phố Bắc Ninh
+ Huyện Tiên Du
+ TX Từ Sơn
+ Huyện Yên Phong
+ Huyện Quế Võ
Yêu cầu ứng viên
– Nam / Nữ sinh năm 1993 – 1998, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;
Quyền lợi được hưởng
– Là quản lý cấp cơ sở với Lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6.5-9 triệu / tháng;
– Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng / lần);
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hưng Yên
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hải Dương
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Giang
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Hà Nội
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Bắc Ninh
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Hưng Yên
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Hải Dương
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Bắc Giang
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hà Nội
- Việc làm vận tải/kho vận tại Bắc Ninh
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hưng Yên
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hải Dương
- Việc làm vận tải/kho vận tại Bắc Giang
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên