Nhân Viên Điều Phối Bưu Cục - Thanh Hóa (Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Như Xuân, Tp. Thanh Hóa)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bưu chính, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Quản lý vận hành hàng hoá và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho, và đến khách hàng theo đúng quy trình:
+ Phân chia hàng cho các shipper đi giao các tuyến đường khác nhau (lượng hàng về kho liên tục trong ngày và số lượng hàng rất nhiều);
+ Check các sự vụ liên quan đến đơn hàng, kiểm tra đôn thúc giao hàng;
+ Quản lý tiền thu hộ (tiền các shipper thu về) và đi ngân hàng để nộp vào tài khoản của công ty;
- Quản lý nhân sự: phân tuyến giao, hàng hóa cho nhân viên; đánh giá hiệu suất; đào tạo và phát triển nhân sự trong kho; xếp lịch nghỉ xoay ca, lịch làm việc cho các nhân viên trong kho...;
- Đảm bảo các công tác hành chính như chăm lo đời sống cho nhân viên; vệ sinh sạch sẽ nơi là việc; quản lý công cụ dụng cụ, tài sản của công ty; cấp phát, thu hồi đồng phục cho nhân viên;
- Đảm bảo các công tác nhân sự như Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên mới; hỗ trợ các đầu công việc đảm bảo quyền lợi và chế độ của nhân viên trong kho.
Thời gian làm việc: Xoay ca 07h00 – 17h00 và 11h00 – 21h00, 6 ngày/tuần & nghỉ 1 ngày linh hoạt (thời gian làm việc có thể linh hoạt tuỳ thuộc vào từng bưu cục).
Địa điểm làm việc: Các Kho/Bưu cục GHTK tại khu vực thuộc Miền Bắc (ưu tiên gần nơi sinh sống)
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, Tuổi từ 21 – 28. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành;
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng trưởng, Thủ kho, Quản lý dây truyền,.. tại môi trường Hệ thống, Chuỗi kinh doanh; Khu công nghiệp; Lĩnh vực
Logistics;... Hoặc các vị trí có vai trò liên quan;
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có khả năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
- Trang bị Laptop và Điện thoại hệ điều hành Android
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm theo năng lực/khu vực: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng;
Thu nhập chính thức dựa theo KPI từ 7.500.000 - 10.000.000 ++ VNĐ/tháng .
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, xử lý tình
huống,...;
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững;
- Cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực không giới hạn thâm niên;
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ 3 tháng/lần;
- Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực;
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên